Chính thức: Nhân sự của Bộ Giao thông Vận tải nghi nhiễm Covid-19 đã có kết quả âm tính

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau một thời gian chờ đợi, tất cả cán bộ, nhân viên, người lao động làm việc tại trụ sở Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã thở phào khi nhân sự nghi nhiễm Covid-19 trước đó đã cho kết quả âm tính sau khi xét nghiệm PCR.

Nhân viên y tế khử khuẩn ở trụ sở Bộ GTVT vào tối 18/5. (Ảnh: Mạnh Thắng).

Tối 18/5, trao đổi với phóng viên Kinh tế & Đô thị, nguồn tin tại Bộ GTVT xác nhận, mẫu xét nghiệm Covid-19 của ông T.V.T - nhân viên Phòng Hành chính tổng hợp của Bộ GTVT đã cho kết quả âm tính bằng công nghệ xét nghiệm PCR tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Được biết, mẫu xét nghiệm của ông T. đã được kiểm tra 2 lần và cho cùng một kết quả là âm tín với SARS-CoV-2.
Sau khi có kết quả xét nghiệm chính thức của ông T.V.T, bắt đầu từ 22 giờ ngày 18/5, toàn bộ nhân sự của Bộ GTVT đã được phép rời trụ sở làm việc tại số 80 Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) để trở về nhà. Mọi người đều cảm thấy yên tâm và nhẹ nhõm sau nhiều giờ đồng hồ căng thẳng chờ đợi tại nơi làm việc.
Trước đó, Bộ GTVT hiện cho biết phun khử khuẩn toàn bộ cơ quan, đồng thời có yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động tại trụ sở tạm thời ở lại cơ quan cho đến khi có kết quả xét nghiệm chính thức của nhân viên nghi mắc Covid-19. Bộ GTVT cũng lên kịch bản nhằm sẵn sàng đảm bảo công tác khoanh vùng, dập dịch và đảm bảo mọi hoạt động của bộ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần