Chính thức “trình làng” căn hộ mẫu Ecohome Phúc Lợi

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (19/11), Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Capital House) chính thức tổ chức lễ khai trường căn hộ mẫu Ecohomes Phúc Lợi tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Cũng tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư đã nhận chứng chỉ xanh quốc tế EDGE từ tổ chức IFC/Ngân hàng Thế giới.

Là dự án giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ xanh EDGE, Ecohome Phúc Lợi được đầu tư 210 tấm pin năng lượng mặt trời phục vụ chiếu sáng công cộng, hành lang; các loại đèn LED được sử dụng với kích thước nhỏ và công suất chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng trong từng căn hộ.

 Đại diện Chủ đầu tư Capital House nhận chứng chỉ xanh EDGE cho dự án Ecohome Phúc Lợi và chính thức khai trương căn hộ mẫu.

Các hạng mục vật liệu như tường ngăn sử dụng vật liệu không nung sẽ bảo vệ cho căn hộ trước tác động tự nhiên mà vẫn thân thiện với môi trường; mái căn hộ được cách nhiệt bằng xốp polyurethane giúp giảm thiểu tối đa năng lượng mặt trời, tránh nắng nóng tại các căn hộ hướng nắng, giúp chi phí điều hòa giảm bớt trong các điều kiện nắng nóng…Ngoài ra, các thiết kế như vách che nắng ngang ở các cửa sổ và hệ thống tưới cây nhỏ giọt tự động, hệ thống sen – vòi trong căn hộ dùng các vật liệu tiết kiệm nước sinh hoạt hằng ngày của các gia đình và cư dân.

Ông Trần Như Trung, đại diện chủ đầu tư Capital House khẳng định: “Ba điểm nhấn vượt trội mà Ecohome Phúc Lợi mang đên cho cư dân chính là Sống xanh – Phúc lớn – Lợi nhiều. Sống xanh chính là sống tiết kiệm chi phí và có lợi cho sức khỏe cư dân. Bên cạnh đó, dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE sẽ giảm thiểu được gần 30% chi phí hóa đơn sử dụng điện, nước hàng tháng cho cộng đồng cư dân Ecohome Phúc Lợi”.

Ecohome Phúc Lợi có diện tích xây dựng 8.142,62m2, gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng và 3 tầng hầm. Dự án được triển khai với mục tiêu đem đến cho cư dân một cuộc sống xanh, đầy đủ tiện ích như nhà trẻ, khu shophouse, khu thể thao, vườn dạo bộ… Đặc biệt, có không gian thiền và khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ trên tầng mái của tòa nhà.

Theo đại diện của chủ đầu tư, giá bán ban đầu của dự án từ 16,5 triệu đồng/m2, 80% trong tổng số 680 căn có diện tích dao động từ 50 - 80m2, giá trị trên dưới 1 tỷ đồng/căn. Đặc biệt, hướng tới khách hàng trẻ có nhu cầu an cư, EcoHome Phúc Lợi có những căn hộ 45m2, 2 phòng ngủ, giá bán khoảng 750 triệu đồng. Ngoài ra, dự án được bảo lãnh tiến độ bởi ngân hàng có uy tín và được cho vay tối đa đến 80% giá trị của căn hộ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần