Chỉnh trang đô thị phục vụ Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVI

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Văn phòng Thành ủy Hà Nội vừa đề nghị các sở, ngành có liên quan thực hiện chỉnh trang khuôn viên khu vực Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô phục vụ Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVI.

Theo đó, Sở Xây dựng chỉ đạo các đơn vị bảo đảm vệ sinh môi trường, chiếu sáng, trang trí đường phố và các tuyến phố xung quanh Cung Văn hóa Việt Xô. 
Cung Văn hóa
Cung Văn hóa Việt Xô
Sở Giao thông vận tải tổ chức kiểm tra, rà soát, duy tu các tuyến phố, phối hợp tổ chức phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn giao thông; phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm sắp xếp, không tổ chức trông giữ ô tô và xe gắn máy tại vỉa hè và các tuyến phố khu vực xung quanh trong thời gian từ ngày 1/10/2015 đến khi kết thúc Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI.

UBND quận Hoàn Kiếm chỉ đạo các đơn vị có liên quan tăng cường phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự hè đường, vệ sinh môi trường; không để hiện tượng kinh doanh, buôn bán, lấn chiếm lòng đường, vỉa hè trên các tuyến phố. 

Viễn thông Hà Nội kiểm tra, rà soát, sửa chữa và sơn sửa các trạm, cột thông tin liên lạc đã cũ gây mất mỹ quan đô thị. Sở Văn hóa và Thể thao xử lý các bảng, biển quảng cáo mất mỹ quan, có phương án trang trí xung quanh khu vực cho phù hợp với cảnh quan môi trường đô thị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần