Apple sẽ ra mắt 4 phiên bản màu sắc cho iPhone 13 Pro

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thế hệ mới nhất iPhone 13 sẽ cập nhật 4 màu mới đó là màu bạc giữ nguyên của iPhone 12 và vàng hồng, đen, vàng đồng.

Theo trang Naver của Hàn Quốc, Apple sẽ ra mắt 4 phiên bản màu sắc cho iPhone 13 Pro bao gồm đen (Black), bạc (Silver), vàng hồng (Rose Gold) và vàng đồng (Sunset Gold).
 iPhone 13 Pro sẽ có 4 phiên bản màu sắc. Ảnh minh họa
Sunset Gold bí ẩn của iPhone 13 Pro nghiêng nhiều hơn về phía màu đồng quang phổ, trong khi màu Rose Gold, thứ mà Apple đã sử dụng nhiều lần trước đây trên iPhone của mình, thì lần này lại nhạt và tinh tế hơn.
So với iPhone 12 Pro, màu Xám Graphite đã được đổi thành màu Đen, màu Bạc vẫn giữ nguyên, còn màu Vàng và Xanh dương được đổi thành 2 màu Hồng vàng và Vàng đồng.
Không chỉ riêng phiên bản 13 Pro và 13 Pro Max, Apple cũng được cho là sẽ thay đổi màu sắc khác trên hai mẫu máy iPhone 13 và 13 Mini.
Theo PhoneArena, bộ đôi này sẽ có tổng cộng 11 tùy chọn màu sắc khác nhau bao gồm đen nhám (Matte black), hồng (Rose pink), tím (Purple), cam (Orange), đỏ (Product red), trắng (White), vàng (Yellow), xanh bạc hà (Mint Green), than chì (Graphite), xanh dương (Blue) và bạc (Silver).
Apple đang chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất thế hệ iPhone mới. Theo đó, hãng yêu cầu các đối tác cung ứng linh kiện sẵn sàng tăng sản lượng sản xuất để đáp ứng đủ 90 triệu thiết bị. Con số này tăng 20% so với mức 75 triệu máy trong năm ngoái.
Ngoài ra, theo các nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple tại châu Á, Apple đang đặt ra kỳ vọng iPhone 13 sẽ trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong thế hệ iPhone 2021 với khoảng 45% lượng máy sẽ được lắp ráp trong quý III.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần