Chốt địa điểm thi đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kịnhtedothi - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố các địa điểm diễn ra các trận đấu còn lại của vòng loại, theo đó các trận đấu của ĐTQG Việt Nam trong khuôn khổ bảng G sẽ diễn ra tập trung tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

 Các trận đấu của ĐTQG Việt Nam trong khuôn khổ bảng G sẽ diễn ra tập trung tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) Ảnh: Ngọc Tú
Theo kế hoạch, các trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được diễn ra vào tháng 6 và các đội sẽ thi đấu tập trung tại 1 địa điểm. Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận gặp ĐT Indonesia tại lượt 9 vào ngày 7/6 (lượt 9 đã được FIFA ấn định vào ngày 7/6), sau đó sẽ gặp Malaysia tại lượt 8 vào ngày 11/6 (lượt 8 dời từ tháng 3 sang) và kết thúc vòng loại bảng G bằng cuộc đọ sức với UAE tại lượt 10 ngày 15/6. Ngay trong buổi chiều 12/3, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố các địa điểm diễn ra các trận còn loại của vòng loại, theo đó các trận đấu của ĐTQG Việt Nam trong khuôn khổ bảng G sẽ diễn ra tập trung tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). 
Bên cạnh đó, ở các bảng đấu khác, Trung Quốc sẽ là địa điểm tổ chức các trận đấu ở bảng A gồm các đội Syria, Philippines, Maldives và Guem. Trong khi đó, Kuwait sẽ là đăng cai tổ chức các trận đấu của bảng B giữa Australia, Jordan, Nepal và Đài Bắc Trung Hoa. Trong khi đó, Bảng C gồm các đội Iraq, Iran, Hong Kong và Campuchia sẽ thi đấu tập trung tại Bahrain. Saudi Arabia sẽ là nơi tranh tài của các đội thuộc bảng D: Uzbekistan, Singapore, Yemen and Palestine.
Ngoài ra, nước chủ nhà của FIFA World Cup 2022 Qatar sẽ đăng cai tổ chức thi đấu các trận đấu thuộc bảng E giữa Oman, Afghanistan, Ấn Độ and Bangladesh. Các trận đấu của bảng F giữa Cộng hòa Kyrgyz, Tajikistan, Myanmar và Mông Cổ sẽ diễn ra tập trung tại Nhật Bản. Trong khi đó, Bảng H gồm các đội Turkmenistan, Lebanon, Triều Tiên và Sri Lanka sẽ thi đấu tập trung tại Hàn Quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần