Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp công dân định kỳ

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Sáng nay 19/3, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tiếp công dân định kỳ tại đơn vị bầu cử quận Hà Đông. Cùng tiếp có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan của TP và lãnh đạo UBND quận Hà Đông.

Tại buổi tiếp, đã có tổng cộng 22 lượt công dân của các quận Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Nam Từ Liêm, Đống Đa và các huyện Thạch Thất, Thanh Oai đăng ký trình bày, gửi đơn kiến nghị về các vấn đề liên quan đến: Công tác cấp đất dịch vụ, công tác giải phóng mặt bằng, công tác quản lý đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất... Trong đó, các vấn đề công dân kiến nghị đều đã được các cấp chính quyền từ Thành phố đến quận, huyện trả lời, giải quyết theo thẩm quyền; nhưng các công dân không đồng tình với kết quả giải quyết, tiếp tục có đơn đề nghị giải quyết.

 Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc và đại diện sở, ngành, quận Hà Đông lắng nghe ý kiến công dân.
Lắng nghe, tiếp thu các ý kiến phản ánh, kiến nghị của các công dân tại đây, Chủ tịch HĐND Thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đề nghị các sở Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng và UBND quận Hà Đông tiếp tục rà soát các vụ việc để giải quyết dứt điểm theo thẩm quyền, báo cáo UBND Thành phố, HĐND Thành phố và trả lời rõ ràng cho công dân.
Đối với các vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Oai, Nam Từ Liêm, Đống Đa, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc yêu cầu Ban Tiếp công dân Thành phố chuyển đơn cho địa phương giải quyết theo đúng thẩm quyền, báo cáo HĐND Thành phố.
*Sáng cùng ngày, 28 tổ đại biểu HĐND Thành phố Hà Nội (trừ tổ đại biểu tại quận Hoàn Kiếm đổi lịch tiếp sang ngày 21/3/2019) đã tiếp công dân tại các đơn vị bầu cử các quận, huyện, thị xã.