Chủ tịch Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết Tổng hội - Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc)

Công Thọ - Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 1/2 (ngày 27 tháng Chạp), Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đến thăm, chúc tết Tổng hội - Hội thánh Tin lành Việt Nam (Miền Bắc).

 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng quà tết cho các gia đình tín hữu có hoàn cảnh khó khăn
Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung chúc Tổng hội và toàn thể bà con tín hữu vui Xuân, đón Tết mạnh khỏe, hạnh phúc, bước sang năm mới an khang, thịnh vượng. Chủ tịch UBND thành phố đã thông báo những kết quả, thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội năm 2018, trong đó đáng chú ý là việc bảo đảm an sinh xã hội, mức sống của người dân được nâng cao, Hà Nội được đánh giá là 1 trong 10 thành phố phát triển năng động trên thế giới... Chủ tịch UBND thành phố cảm ơn sự đóng góp, đồng hành của Tổng hội, Hội thánh Tin lành Hà Nội, nhất là trong các hoạt động từ thiện, khám chữa bệnh cho người nghèo... Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ mong muốn, thời gian tới, Tổng hội, Hội thánh và bà con tín hữu tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Thủ đô.
 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung; Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng Tổng hội - Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu
Thay mặt lãnh đạo Tổng hội - Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng Tổng hội - Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, cá nhân Chủ tịch UBND thành phố đã đến chúc Tết; chúc lãnh đạo thành phố năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui và có thêm nhiều thành tựu hơn nữa trong công tác. Chia sẻ những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội, mục sư cho biết, các tín hữu Tin lành tại thành phố rất vui mừng, tự hào và sẽ luôn đồng hành cùng thành phố, động viên tín hữu tham gia tích cực vào phong trào thi đua yêu nước cũng như các phong trào mà chính quyền phát động.