Chủ tịch nước gặp mặt cựu chiến binh Đoàn tàu Không số

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 20/10, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu cựu chiến binh Đoàn tàu Không số và đại diện Lữ đoàn 125 Hải quân.

Trung tướng Nguyễn Văn Hiến, Tư lệnh Hải quân, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, đã báo cáo Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về những chiến công xuất sắc của Đoàn tàu Không số, Hải quân nhân dân Việt Nam và quân dân cả nước đã làm nên huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển. Các đại biểu cựu chiến binh Đoàn tàu Không số hứa với Chủ tịch nước sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, nêu cao phẩm chất chiến sĩ hải quân, tiếp tục cống hiến cho gia đình, xã hội, nêu gương sáng để con cháu noi theo.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thay mặt Đảng, Nhà nước biểu dương những chiến công của cựu chiến binh Đoàn tàu Không số. Khẳng định ý nghĩa quan trọng của sự kiện kỷ niệm 50 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển. Chủ tịch nước ân cần thăm hỏi và mong muốn các đại biểu cựu chiến binh Đoàn tàu Không số cùng đồng đội tiếp tục phát huy truyền thống, động viên con cháu lập nên những chiến công mới trong thời đại mới và căn dặn các ban, ngành, địa phương cần quan tâm hơn nữa đến chế độ chính sách của cựu chiến binh…