Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gọi điện chúc mừng, VFF quyết định thưởng 1 tỷ cho đội tuyển Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau chiến thắng đậm trước ĐT Indonesia, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam. Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam ( VFF) quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước ĐT Indonesia. Ảnh: Tuấn Hữu

Ngay sau khi ĐT Việt Nam có được chiến thắng trước ĐT Indonesia tại vòng loại World CUp 2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện sang UAE cho Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn để gửi lời biểu dương và chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, Chủ tịch nước biểu dương VFF đã chỉ đạo và chuẩn bị những gì tốt nhất cho ĐT Việt Nam. Đặc biệt, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc mong muốn các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo để mang lại thành tích tốt nhất cho bóng đá nước nhà, hướng đến vòng tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng đã gửi lời chúc mừng đến chiến thắng đậm của ĐT Việt Nam, làm nức lòng người hâm mộ cả nước.
Cũng ngay sau chiến thắng này, VFF đã quyết định thưởng thầy trò HLV Park Hang-seo 1 tỉ đồng cho trận thắng 4-0 trước Indonesia, động viên toàn đội tiếp tục duy trì tinh thần quyết tâm, sự tập trung tối đa cho 2 trận đấu còn lại để cạnh tranh suất vé đi tiếp vào Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. ây là món quà động viên tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sau khi thi đấu hay, giành chiến thắng ở trận đấu chính thức đầu tiên sau gần hai năm.

Với chiến thắng đậm trước ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí nhất bảng với 14 điểm. Trong khi đó, đứng thứ 2 là ĐT UAE với 14 điểm và thứ 3 là ĐT Thái Lan với 9 điểm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần