Chuỗi các tiện ích dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên xuất hiện tại Bắc Giang

Doãn Thành – Nguyễn Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là tổ hợp khách sạn, căn hộ và TTTM 5 sao đầu tiên tại Bắc Giang, Apec Aqua Park được dự đoán sẽ trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm sầm uất và đẳng cấp bậc nhất tại tỉnh. Cùng khám phá xem Apec Aqua Park Bắc Giang sở hữu những tiện ích, dịch vụ 5 sao hấp dẫn gì nhé.

Khu phố shophouse sầm uất

Khu phố shophouse của Apec Aqua Park Bắc Giang có thiết kế đa chức năng và linh hoạt. Nằm ngay khối đế của các tòa nhà, khu phố shophouse sở hữu lợi thế kinh doanh thương mại ngay mặt tiền của các tòa nhà cao cấp, đồng thời nằm tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ - tuyến đường lớn thuận tiện giao thông tại Bắc Giang. Khu phố shophouse tại Apec Aqua Park Bắc Giang dự kiến sẽ quy tụ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về ẩm thực, quần áo, dịch vụ, … đáp ứng những nhu cầu khắt khe của các khách hàng cao cấp nhất.

Bể bơi vô cực đầu tiên tại Bắc Giang

 Bể bơi vô cực trên tầng cao nhất của tòa nhà Apec Aqua Park.
Tại tòa nhà cao nhất Bắc Giang, bể bơi vô cực đầu tiên của Bắc Giang - Aqua Infinity Pool kết nối với không gian Sky Bar đẳng cấp hứa hẹn trở thành tâm điểm giải trí cao cấp mới của thành phố Bắc Giang với những dịch vụ giải trí đột phá đầu tiên tại Bắc Giang: Pool Party sôi động đầy màu sắc, tiệc BBQ tại không gian mở với view toàn cảnh thành phố,…

Hệ thống khu vui chơi trẻ em hấp dẫn

Bắc Giang vẫn chưa có nhiều khu vui chơi hấp dẫn dành cho trẻ em. Tại Apec Aqua Park Bắc Giang, cư dân sẽ có khoảng không gian rộng tại 2 khu vui chơi trên mái và ngoài trời, phục vụ nhu cầu vui chơi của các gia đình của con nhỏ, cũng như tạo một không gian trải nghiệm an toàn và hấp dẫn cho trẻ nhỏ ngay tại nơi sinh sống hoặc nghỉ dưỡng.

Không gian công viên trên cao độc đáo

 Công viên trên cao độc đáo cho cư dân thư giãn, nghỉ ngơi.
Điểm đặc biệt của Apec Aqua Park Bắc Giang là không gian công viên nhỏ trên tầng mái. Tại đây, cư dân có thể nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè bên hàng ghế dưới bóng cây hoặc bãi cỏ xanh. Từ công viên xanh, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến bể bơi vô cực hoặc phòng gym ngay gần để tập luyện, thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Với view nhìn toàn thành phố từ 4 phía, không gian công viên trên cao sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất.

Spa, Gym & Jjim Jil Bang 5 sao chuẩn quốc tế

Hệ thống Spa, Gym & Jjim Jil Bang được đầu tư trang thiết bị hiện đại, với không gian được thiết kế ấn tượng mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du khách.

Trường mầm non quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang

Apec Aqua Park Bắc Giang sẽ có trường mầm non quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang, tạo điều kiện cho các em bé nhỏ là cư dân tại đây được trải nghiệm chương trình học chất lượng, chuẩn quốc tế. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, học phẩm đa dạng phục vụ tối ưu cho chương trình học và giáo dục sớm cho trẻ nhỏ. Trường mầm non quốc tế ngay trong Apec Aqua Park cũng giúp gia đình các cư dân thuận tiện hơn trong việc đưa đón con nhỏ đi học và an tâm với môi trường học cũng như môi trường xung quanh an toàn, đảm bảo an ninh.

Với những tiềm năng phát triển tại Bắc Giang, cùng sự đầu tư của tập đoàn Apec Group, dự án Apec Aqua Park Bắc Giang dự kiến sẽ trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng, giải trí, ẩm thực bậc nhất tại Bắc Giang trong tương lai gần.