Chương trình hành động của Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội Dương Minh Ánh, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị trân trọng giới thiệu đến cử tri của TP Hà Nội tiểu sử tóm tắt, chương trình của Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội Dương Minh Ánh, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 19 (huyện Thanh Trì).

 
BÀ DƯƠNG MINH ÁNH
Sinh ngày 01/9/1975

ThS Quản lý giáo dục; CN Thanh nhạc, CN Quản lý xã hội; Cao cấp lý luận chính trị

Bí thư Đảng ủy; Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi cam kết thực hiện chương trình hành động như sau:

1. Làm tốt vai trò của một đại biểu Nhân dân, tích cực tham gia thảo luận, đóng góp các vấn đề thuộc thẩm quyền của HĐND; liên hệ chặt chẽ, lắng nghe, gắn bó mật thiết với cử tri. Tiếp thu, phản ánh đầy đủ, trung thực tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri tới HĐND Thành phố, các cơ quan có thẩm quyền, giám sát việc giải quyết và thông báo kết quả tới cử tri.

2. Đề xuất các chính sách ưu tiên cho giáo dục, đề xuất các cơ chế chính sách liên quan đến đội ngũ nhà giáo; nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, có cơ chế để khuyến khích các doanh nghiệp tham gia vào đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động.

3. Đề xuất tăng cường các nguồn lực đầu tư về cơ sở vật chất, đổi mới phương thức hoạt động và mô hình quản lý, nâng cao hiệu quả khai thác sử dụng các thiết chế văn hóa; nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ Nhân dân; quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa; đề xuất cơ chế đặc thù đối với văn nghệ sỹ và các nghệ nhân; đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.4. Quan tâm đến quyền lợi của phụ nữ, trẻ em: Phòng, chống các hành vi bạo lực và xâm hại tình dục ở phụ nữ và trẻ em; bình đẳng giới.

5. Đề xuất các cơ chế, chính sách hỗ trợ, giúp đỡ người cao tuổi.

Kinh tế đô thị cuối tuần