Cincinnati Open ngày 5: Nole tiến thẳng đến bán kết

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Djokovic thắng 6-1 chung cuộc. Kết quả này đưa Nole tiến thẳng đến bán kết, đối thủ của anh sẽ là Medvedev - hạt giống số 9 của giải.

Pouille là một trong những tay vợt ổn định phong độ nhất gần đây, 3 năm kể từ sau khi anh gây sốc hạ Rafael Nadal tại New York. Pouille vừa vượt qua Denis Shapovalov và Karen Khachanov, chiến thắng trước Shapovalov chứng kiến tay vợt người Pháp không ghi được cú ace nào và chính xác chỉ 50% số lần giao bóng 1 nhưng không phải đối mặt break point nào.
Novak Djokovic không hẳn có phong độ hoàn hảo trong tuần này, nhưng anh vẫn là tay vợt duy nhất trong 8 tay vợt hạt giống cao nhất của giải còn góp mặt. Mặc dù mất chỉ 2 set để thắng Pablo Carreno-Busta, chiến thắng của Djokovic không đến dễ dàng khi đối thủ người TBN đã có tới 4 cơ hội break ở set 2.
Pouille đã đối đầu Djokovic ở bán kết Australian Open đầu năm nay và để thua sau 3 set. Mặc dù đã có sự tiến bộ đáng kể từ đó tới nay, e rằng Pouille sẽ khó có thể kéo dài trận đấu hơn 2 set.

Sau khi không bên nào bẻ được game giao bóng trong set 1, hai tay vợt bước vào loạt tie-break để phân định thắng thua. Tại đây, kinh nghiệm của Nole được phát huy mạnh mẽ với chiến thắng chóng vánh 7-2.

Bước vào set đấu tiếp theo, tay vợt Serbia phát huy toàn bộ sức mạnh không cho đối phương có bất kỳ cơ hội nào. Lần lượt giành break ở game 2 và 6, Djokovic thắng 6-1 chung cuộc. Kết quả này đưa Nole tiến thẳng đến bán kết, đối thủ của anh sẽ là Medvedev - hạt giống số 9 của giải.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần