CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh chính thức chiêu mộ 2 tân binh từ Trung Mỹ

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trang chủ của CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh chính thức xác nhận chiêu mộ thành công 2 tân binh đến từ Trung Mỹ, đều là tuyển thủ quốc gia Costa Rica.

2 tân binh của TP Hồ Chí Minh đều là tuyển thủ quốc gia Costa Rica. Ảnh: CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh.
Theo đó, trên fanpage của CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh chính thức thông tin, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng đến từ Nam Mỹ là José Guillermo Ortiz Picado và Ariel Rodríguez Araya. Dự kiến, bộ đôi Costa Rica sẽ có buổi tập cùng CLB vào thứ 2 tuần sau.
Trước đó, thông tin với truyền thông, lãnh đạo CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh cho biết, Ortiz và Ariel được đánh giá cao về chuyên môn bởi 2 cầu thủ này từng khoác áo đội tuyển quốc gia. Được biết, giá trị của 2 bản hợp đồng này là gần 30 tỷ đồng.
"Đây là 2 bản hợp đồng chất lượng của chúng tôi. Cả 2 được kỳ vọng vì chúng tôi phải chi hơn 1 triệu USD để có chữ ký của họ" - lãnh đạo CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh cho biết trước đó.
2 tân binh đến từ Trung Mỹ sẽ có buổi tập cùng đội bóng mới vào đầu tuần sau. Ảnh: CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh
Được biết, cầu thủ Ariel Rodriguez sinh năm 1989, là cựu tuyển thủ Costa Rica và đã có thời gian gắn bó hơn 4 mùa giải cho CLB hàng đầu quê nhà Deportivo Saprissa, rồi được CLB cho các đội bóng ở Thái Lan mượn, sau đó trở về Costa Rica.
Trong khi đó, Jose Ortiz sinh năm 1992 và ra mắt tại Copa Centroamericana 2017. Ortiz từng chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ cho DC United và ghi 1 bàn sau 16 trận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần