Cơ hội dành cho những ứng viên cuối cùng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 3 tập vòng "Chinh phục giám khảo" của cuộc thi Masterchef Vietnam 2014, 14 trong số 17 chiếc tạp dề (gồm 9 chiếc cho khu vực phía Nam, 5 chiếc cho khu vực phía Bắc) đã tìm được chủ nhân xứng đáng của mình.

Nếu thí sinh khu vực phía Nam giới thiệu đến chương trình những món ăn mang đậm nét văn hoá và con người ở mỗi vùng miền, thì các đầu bếp không chuyên miền Bắc lại gây ngạc nhiên bởi sự sáng tạo lẫn khả năng nấu nướng đa dạng trong các món ăn của mình.
Cơ hội dành cho những ứng viên cuối cùng - Ảnh 1
Trong phần “Chinh phục giám khảo”, 4 thí sinh nữ Hồng Nhung – Thanh Thuý – Kim Oanh – Khánh Phương phải đối đầu trực tiếp và lần lượt trình bày cũng như thuyết phục những vị giám khảo chuyên gia và giám khảo khách mời của chương trình. 
Cơ hội dành cho những ứng viên cuối cùng - Ảnh 2
Có cơ hội học tập và tiếp xúc với nền ẩm thực đa dạng từ các nước Châu Âu, thí sinh Tâm Chuyên đến với Masterchef với mong muốn thỏa mãn niềm đam mê và một lần kiểm nghiệm lại khả năng nấu nướng của mình sau nhiều năm làm chủ gian bếp nhỏ của gia đình.
Cơ hội dành cho những ứng viên cuối cùng - Ảnh 3
Chọn một món ăn đòi hỏi khá nhiều kỹ năng, nữ đầu bếp 32 tuổi gặp khó khăn từ ban giám khảo khi phải trả lời những câu hỏi về công thức cũng như cách chế biến món ăn của chính mình. Sự tự tin, vốn hiểu biết ẩm thực sâu rộng cùng kinh nghiệm đứng bếp lâu năm liệu có giúp chị vượt qua phần “hỏi đáp” khá cam go này của ban giám khảo và nhận được tạp dề để đi tiếp với chương trình?
Cơ hội dành cho những ứng viên cuối cùng - Ảnh 4
Masterchef Vietnam đã hoàn thành chặng đường đầu tiên khi lần lượt tìm ra những chủ nhân xứng đáng cho 17 chiếc tạp dề trắng. Những phần đối đầu khó khăn cùng những thí sinh cuối cùng với đam mê cùng kĩ năng nấu nướng vượt trội sẽ xuất hiện trong phần đầu tập 4, được phát sóng tối 9/8 tới.