Cơ hội khẳng định thương hiệu sữa Việt Nam

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là mục tiêu chính của Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và Sản phẩm Sữa tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2017 do Hiệp hội Sữa Việt Nam và Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức sáng 31/5, tại Hà Nội.

Cơ hội khẳng định thương hiệu sữa Việt Nam - Ảnh 1
VIETNAM DAIRY 2017 quy tụ 200 gian hàng của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như: Vinamilk, Mộc Châu, Ba Vì, Hà Nội Milk, Mead Johnson, Neslte, Fonterra, Abbott, Tetra Pak, Nutricare, Vitadairy, IDP, KIDO, Elovi, New Vietdairy, Delaval…
Sản phẩm trưng bày và giới thiệu của các doanh nghiệp gồm: Sữa và sản phẩm sữa, nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; công nghệ chế biến và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; giống bò sữa; thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y dùng cho bò sữa; hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn thực phẩm; công nghệ xử lý môi trường; tài chính ngân hàng;…
Cơ hội khẳng định thương hiệu sữa Việt Nam - Ảnh 2

Triển lãm tổ chức chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và "Ngày Sữa Thế giới - World Milk Day" nhằm tạo sân chơi lý thú, bổ ích cho các em nhỏ. Đặc biệt, đây là sự kiện uy tín, ngày hội quan trọng của ngành, góp phần thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, thực hiện tốt vai trò là cầu nối, giúp các doanh nghiệp tăng cường quan hệ trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật với các đối tác trong và ngoài nước,... giúp ngành Sữa Việt Nam phát triển bền vững.

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra 3 hội thảo chuyên đề về “Công nghệ tiệt trùng trong chế biến sữa - Tương lai ngành sữa Việt Nam trước xu thế mới”; “Sữa, sản phẩm sữa và sức khỏe cộng đồng”; “Ứng dụng công nghệ cao trong phát triển chăn nuôi bò sữa”…

Triển lãm diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 3/6 tại Cung Hữu nghị Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần