Con dâu NSND Thanh Hoa "kể tội" mẹ chồng đồng bóng và ghê gớm

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – “Mẹ Hoa rất khó tính, nếu làm đúng ý mẹ thì được yêu chiều hết mức, nhưng nếu làm sai thì cũng đáng sợ đấy. Mọi người bên ngoài bảo mẹ rất ghê gớm, mà đúng là ghê gớm thật” – nghệ sĩ Hồng Hạnh, con dâu của NSND Thanh Hoa chia sẻ.

Góp mặt trong vai trò biên đạo múa cho liveshow kỷ niệm 55 năm ca hát của NSND Thanh Hoa – Em vẫn như ngày xưa, nghệ sĩ Hồng Hạnh con dâu của NSND Thanh Hoa, vợ của nghệ sĩ Tôn Thái Sơn đã có những chia sẻ chân thành của người sống cùng một nhà với NSND Thanh Hoa.

 NSND Thanh Hoa bên chồng, con và đồng nghiệp

 “Lần đầu tiên gặp mẹ, tôi cũng hơi sợ vì mặt mẹ không hiền, trông hơi ghê gớm. Mà thực ra không phải là trông đâu, mẹ ghê gớm thật. Tính mẹ đồng bóng. Mọi người nghĩ sẽ khó sống. Đúng là thật là nếu biết chiều thì muốn gì cũng được, còn nếu “lệch sóng” thì cơn thịnh nộ đến bất kỳ lúc nào” – Hồng Hạnh không ngần ngại “bóc phốt” mẹ chồng trước mặt nghệ sĩ và báo giới.

 Chân thật kể xấu mẹ chồng trước đông người, nghệ sĩ Hồng Hạnh vẫn khéo khen NSND Thanh Hoa là người sống tình cảm

Nghệ sĩ Thanh Hoa nghe con dâu nói và chỉ cười. Còn anh em bạn bè hùa vào đùa trêu: Sau buổi nay thì Hồng Hạnh sẽ biết tay mẹ Hoa. Nhưng cô con dâu của NSND Thanh Hoa không ngần ngại cho rằng: “Nhưng có lẽ tôi biết chiều mẹ nên ở nhà chúng tôi không có khoảng cách mẹ chồng – nàng dâu”.

Nghệ sĩ Hồng Hạnh là biên đạo múa vũ đoàn Flowers. Sắp tới, trong liveshow Em vẫn như ngày xưa của mẹ chồng cô sẽ đảm nhiệm biên đạo toàn bộ các màn phụ họa về múa. Trong liveshow này, chồng cô là nghệ sĩ Tôn Thái Sơn cũng sẽ cùng song ca với mẹ của mình.

 NSND Thanh Hoa tổ chức liveshow "Em vẫn như ngày xưa" để gợi nhố những những ca khúc đi cùng năm tháng, gắn với tên tuổi bà suốt 55 năm qua

NSƯT Huyền Thanh – Tổng đạo diễn của chương trình chia sẻ: Em vẫn như ngày xưa không phải là show diễn khoe giọng hát của Thanh Hoa hay các khách mời. Mà là sân khấu của cảm xúc, của gia đình, bạn bè và học trò Thanh Hoa đối với chị trong suốt 55 năm qua.

 “Em vẫn như ngày xưa” là một câu chuyện được kể bằng âm nhạc, tâm hồn của những người nghệ sĩ luôn rộng mở đón nhận sự giao hòa của thiên nhiên qua từng ca khúc, người nghệ sĩ luôn tìm thấy sự sáng tạo, thấy tình yêu nghệ thuật của mình trong bất cứ khía cạnh nào của cuộc sống, qua bốn mùa : Xuân, Hạ, Thu, Đông.  Phần mở đầu của câu chuyện sẽ là những ca khúc của Mùa xuân như :  Mùa xuân làng lúa làng hoa ;  Mùa xuân bên cửa sổ;  Em vẫn như ngày xưa ; và cả những ca khúc đã NSND Thanh Hoa đã thu ở đài từ những năm 75; Mùa hạ là những ca khúc:  Em chọn lối này; Con kênh ta đào; Mảnh vườn xưa; Tình em; Gọi tên 4 mùa; Mùa thu với những ca khúc: Thu quyến rũ; Trăng khuyết; Con thuyền không bến, Thơ tình cuối mùa thu; Mùa thu không trở lại.

 Sau rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Thanh Hoa đã có được sự đồng hành động viên lớn của người chồng hiện tại để bà yên tâm tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật

Mùa đông với những bài hát:  Nơi gặp gỡ tình yêu, Tình yêu bên dòng sông quan họ; Chơi vơi; Ông bà tôi; Tâm sự ca sỹ;  Tầu anh qua núi. Chương trình sẽ kết thúc với sự góp mặt của tất cả các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình với ca khúc: Cho dù có đi nơi đâu.

Liveshow Em vẫn như ngày xưa kỷ niệm 55 ca hát của NSND Thanh Hoa sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 17/11/2019 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội. Dàn khách mời trong chương trình là những người đồng nghiệp thân thiết, nhiều năm gắn bó với chị và học trò của NSND Thanh Hoa như: NSƯT Đức Long, NSƯT Việt Hoàn, Tân Nhàn, Đinh Hiền Anh, Lô Thủy, Minh Thu, Huyền Trang, Thu Hà.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần