Công an quận Cầu Giấy triển khai 8 tổ công tác đặc biệt

Thể Ny/giaothonghanoi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/9, Công an quận Cầu Giấy cho biết đơn vị này đã thành lập 8 tổ công tác đặc biệt có nhiệm vụ tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát ban đêm nhằm đảm bảo ANTT trên địa bàn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Theo đó, mỗi tổ công tác đặc biệt được bố trí 6 cán bộ của Đội CSGT trật tự quận, 1 cán bộ Cảnh sát phòng chống ma túy và 2 cán bộ Công an phường.
 Các tổ công tác đặc biệt của Công an quận Cầu Giấy.
Các tổ công tác này có nhiệm vụ tuần tra trên các tuyến đường của quận Cầu Giấy từ 22h đêm hôm trước đến 5h sáng ngày hôm sau. Tất cả người đi đường, có dấu hiệu vi phạm giao thông, trật tự, đua xe, lạng lách đánh võng… đều sẽ bị dừng xe để kiểm tra hành chính, giấy đi đường theo đúng quy định của TP Hà Nội.
Bước đầu, sau 5 ngày triển khai thực hiện, các tổ công tác đã phát huy được hiệu quả, xử lý 195 trường hợp với số tiền xử phạt trên 200 triệu đồng. Các lỗi bị xử lý chủ yếu là: Không đội mũ bảo hiểm, không mang theo giấy tờ xe, ra đường không có lý do chính đáng, không có giấy đi đường hợp lệ.
Với các lỗi vi phạm Luật Giao thông, tổ công tác lập biên bản trực tiếp xử lý. Với các lỗi vi phạm quy định phòng, chống dịch, tổ công tác bàn giao cấp có thẩm quyền (tại địa bàn xảy ra sự việc) giải quyết.
Dự kiến, các tổ công tác đặc biệt này sẽ hoạt động đến hết ngày 30/9/2021.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần