Hà Nội: 2 chiến sĩ công an kịp thời cứu người phụ nữ đuối nước tại Hồ Tây

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong quá trình tuần tra, kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19, 2 chiến sĩ Công an quận Tây Hồ đã kịp thời phát hiện và giải cứu 1 người phụ nữ bị đuối nước trên Hồ Tây.

 2 chiến sĩ Công an quận Tây Hồ dũng cảm cứu người bị đuối nước.
Cụ thể, khoảng 7 giờ 20 ngày 22/5, Trung úy Lê Quốc Khánh - Công an phường Thụy Khuê và Thượng úy Đỗ Đức Lưu - Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực đường Thanh Niên bất ngờ nghe tiếng kêu cứu của người dân tri hô có người đuối nước.
Theo phản xạ của nghề nghiệp, 2 đồng chí Lưu và Khánh đã nhanh chóng lao xuống bơi ra tiếp cận nơi người bị nạn và dìu vào bờ an toàn. Sau khi cùng người dân giúp đỡ, sơ cứu nạn nhân đã tỉnh táo và được các chiến sĩ công an liên hệ với gia đình chị Nguyễn Thu H. (SN 1986 ở quận Tây Hồ, Hà Nội) - người phụ nữ bị đuối nước đến đón về.
Được biết, chị H. có dấu hiệu bị bệnh về tinh thần nên thỉnh thoảng nảy sinh những tâm tính bất thường.
Trước tinh thần, trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ của cán bộ Công an quận Tây Hồ, gia đình chị H. đã trân trọng cảm ơn hành động đã nhanh chóng, kịp thời giúp chị H. thoát nạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần