Công an quận Thanh Xuân nâng cao kỹ năng, văn hóa ứng xử

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 24/9, Công an quận Thanh Xuân đã tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức.

Quang cảnh hội nghị chuyên đề về văn hóa ứng xử 

Theo lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và lực lượng công an nhân dân nói riêng giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong các mặt công tác công an, nhất là góp phần củng cố, tăng cường sức mạnh đại đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị và giữ gìn TTATXH, xây dựng lực lượng công an quận trong sạch, vững mạnh.

Hội nghị chuyên đề về văn hóa ứng xử nhằm tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sĩ tận tụy với công việc, thân thiện, gần gũi với nhân dân; chấp hành nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh công an nhân dân, quy trình công tác; giữ gìn phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trong sáng, lành mạnh; giao tiếp ứng xử có văn hóa; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sĩ công an trong lòng nhân dân. Đồng thời, xây dựng cho các cán bộ, chiến sĩ có kỹ năng mềm, ứng xử văn minh trong giao tiếp hàng ngày.

Các cán bộ, chiến sĩ Công an quận Thanh Xuân đến bệnh viện làm thủ tục cấp căn cước công dân cho người dân 

Tại hội nghị, Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông và giáo dục, Tổng cục Dân số (Bộ Y tế) Mai Xuân Phương đã truyền đạt các vấn đề xung quanh văn hóa giao tiếp, ứng xử; đánh giá thực trạng đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ và trong quan hệ ứng xử với đồng chí, đồng đội của cán bộ, chiến sĩ. Từ đó, truyền đạt các quy tắc ứng xử cơ bản nhất nhằm xây dựng hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân nhân văn, thân thiện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần