Công an vào cuộc điều tra vụ bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ đẻ đánh đập dã man ở Hà Đông

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/2, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đang xác minh vụ bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ và “người tình” bạo hành xảy ra trên địa bàn phường Hà Cầu.

7
 Những vết thương trên cơ thể bé gái bị bạo hành.
Trước đó, Công an quận Hà Đông nhận được thông tin về việc bé gái Nguyễn Hải B. (SN 2009, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) thường xuyên bị mẹ đẻ và “người tình” bạo hành. Sau khi nhận được thông tin sư việc, Công an quận Hà Đông đã tổ chức, phối hợp với Viện KSND quận xác minh, điều tra để làm rõ.

Bước đầu xác định, từ đầu năm 2020, mẹ bé gái B. có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên T. (31 tuổi). Hai người sau đó có một con trai được 1 tháng tuổi... Trong quá trình qua lại nhà cháu bé, đối tượng T. cùng người mẹ đã nhiều lần đánh đập bé B. gây nhiều vết thương trên cơ thể.

Khoảng cuối tháng 1/2021, bác ruột cháu B. biết chuyện nên đã đón B. và em trai về nhà ở nhờ và đưa đi trình báo Công an phường Hà Cầu. Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, lực lượng Công quận Hà Đông đã nhanh chóng vào cuộc.

Vụ việc hiện đang được Công an quận Hà Đông tích cực điều tra, củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần