Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” 1 tỷ đồng

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 30/1, ông Lại Quang Huy - Giám đốc Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải khu vực phía Bắc đã trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội số tiền 1 tỷ đồng của cán bộ, nhân viên công ty ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP Hà Nội.

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội (phải) tiếp nhận 1 tỷ đồng từ Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải ủng hộ Quỹ ''Vì người nghèo''.
Ông Lại Quang Huy cho biết, nhiều năm qua, Công ty luôn nỗ lực tham gia hoạt động xã hội, ủng hộ cộng đồng để người nghèo có cuộc sống tốt hơn. Năm nay, hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ vì người nghèo do TP Hà Nội phát động, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải đã ủng hộ 1 tỷ đồng để góp phần cùng TP Hà Nội chăm lo cho người nghèo được tốt hơn.
Tiếp nhận số tiền ủng hộ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Anh Tuấn ghi nhận và chân thành cảm ơn tình cảm, tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải. Hành động này càng có ý nghĩa hơn khi diễn ra vào dịp tết đến, xuân về.
Số tiền trên sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đưa vào Quỹ “Vì người nghèo” của TP và bảo đảm sẽ được chuyển đến tay đúng đối tượng để lan tỏa hơn nữa việc làm nghĩa tình của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần