Công ty CP Đầu tư - Xây dựng Thiên Lộc: 10 năm không ngừng bứt phá

Khải Trí - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời gian qua, Công ty đã vượt qua nhiều thử thách nhưng bằng sự tận tâm, tận lực của tập thể đội ngũ cán bộ công nhân viên, Công ty đã không ngừng bứt phá để phát triển.

Đó là chia sẻ của, ông Vũ Văn Trường - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP đầu tư - xây dựng Thiên tại buổi lễ kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển và sáng 9/6 ở Hà Nội.
Ông Trường cũng cho biết thêm: Công ty đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm sản xuất kinh doanh phù hợp với hướng đi mà Thiên Lộc đang hướng tới. Tuy nhiên, Thiên Lộc không tự hài lòng với những thành công đã đạt được mà luôn phấn đấu nâng cao tầm vóc và giá trị công ty.”
 Ông Vũ Văn Trường - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP đầu tư - xây dựng Thiên Lộc phát biểu tại buổi lễ.
Thời gian tới, Công ty Thiên Lộc sẽ tập trung vào việc đầu tư chiều sâu cho các dự án và cơ sở hạ tầng; với sự giúp đơ của Ban Cố vấn, HĐQT, Ban giám đốc cùng tập thể cán bộ, công nhân viên toàn Công ty ra sức củng cố xây dựng và phát huy những thành quả kinh doanh đã đạt được; không ngừng đổi mới phương thức kinh doanh, xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh. Cụ thể, Công ty giảm dần thi công xây lắp, tăng cường nghiên cứu đề xuất các dự án đầu tư xây dựng công trình kết cấu hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng kinh tế, hạ tầng xã hội phát triển đô thị theo hình thức đối tác công tư loại hợp đồng xây dựng - chuyển giao. Từ đó, chủ động trong hoạt động điều hành sản xuất kinh doanh, tạo doanh thu lớn, tăng tích lũy cho Công ty; ổn định đời sống và tăng thu nhập cho người lao động. Đồng thời, cùng với các địa phương thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế xã hội, cải thiện diện mạo đô thị.
 Ban lãnh đạo công ty ấn nút ghi dấu kỉ niệm 10 năm phát triển không ngừng và quyết tâm đạt được doanh thu năm 2018 đã đề ra.
Với thế và lực không ngừng củng cố, từ 51 lên 110 cổ đông, từ 81 tỷ đồng lên 200 tỷ đồng vốn điều lệ vào đầu năm 2018, Thiên Lộc tiếp tục chinh phục thị trường bất động sản. Tin rằng, bằng nội lực là một ban lãnh đạo đầy năng lực, một đội ngũ nhân lực chất lượng cao và những chiến lược kinh doanh nhạy bén, Công ty đã, đang và sẽ trở thành một thương hiệu mạnh trên thị trường, vươn tới những tầm cao mới.
Khẩu hiệu của năm Năm 2018 là : “Kỷ cương – trách nhiệm – thương hiệu – vị thế Công ty”. Năm 2018, năm đặt dấu mốc kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty phấn đấu đạt doanh thu 635,960 tỷ đồng, nộp ngân sách 50 tỷ đồng".
Với tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty, những con số biết nói ấy sẽ trở thành những bông hoa đẹp, là động lực để tiếp tục đoàn kết, đồng tâm hiệp lực nhằm gặt hái được nhiều hơn nữa thành công trong tương lai, để Thiên Lộc chinh phục thêm những đỉnh cao mới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần