Cụ bà 83 tuổi ở Thanh Trì dùng tiền tiết kiệm ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 30/3, cụ Nguyễn Thị Thơm - 83 tuổi, trú tại thôn Phương Nhị, xã Liên Ninh đã đến Ban Thường trực UBMTTQ huyện Thanh Trì ủng hộ số tiền tiết kiệm của mình là 10 triệu đồng, chung tay phòng chống đại dịch Covid-19.

Cụ Nguyễn Thị Thơm (thôn Phương Nhị, xã Liên Ninh) ủng hộ 10 triệu đồng chung tay phòng chống dịch Covid-19 (Ảnh:CTTĐTTT)
Dù tuổi đã cao nhưng bà Thơm vẫn thường xuyên theo dõi trên các phương tiện thông tin đại chúng nên biết khá rõ về tình hình dịch bệnh. Khi biết tin về lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ công cuộc phòng chống dịch bệnh, cụ kiểm lại số tiền mà mình tiết kiệm được và liên hệ với Ủy ban MTTQ huyện để ủng hộ.
“Lúc già yếu, bệnh tật đều được Đảng và Nhà nước chăm lo, tôi thấy thương lực lượng bác sĩ, bộ đội làm công tác phòng, chống dịch, nên ủng hộ là việc bình thường. Không đóng góp được nhiều, chỉ góp được một phần nhỏ bé như vậy. Tôi mong dịch bệnh sẽ mau chóng được đẩy lùi, để người dân được trở lại cuộc sống bình thường” - bà Thơm chia sẻ.
Trân trọng đón nhận món quà của cụ, ông Nguyễn Huy Chương - Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện xúc động cho biết thêm, mặc dù tuổi đã cao, sức đã yếu nhưng  cụ Thơm đã không nề hà khi lấy cả số tiền tiết kiệm phòng khi trái gió trở trời của tuổi già để ủng hộ cho chương trình phòng, chống dịch Covid-19.
Hành động của cụ Nguyễn Thị Thơm là một hành động đẹp, rất đáng trân quý. Đặc biệt, sẽ tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần động viên tinh thần toàn dân chung sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần