TP Hồ Chí Minh: Nổ súng tại sòng bạc ở Củ Chi, 4 người tử vong

Tấn Lộc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Thông tin sơ bộ hiện có 4 người tử vong và một số người bị thương.

Vụ nổ súng này đã làm 4 người tử vong.
Vụ án xảy ra vào chiều nay, 29/1 (mùng 5 Tết Nguyên đán) tại ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây được xác định có một sòng bạc hoạt động trước đó. Lãnh đạo UBND xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi xác nhận có sự việc trên.
Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân nghe thấy nhiều tiếng súng nổ, kèm theo tiếng la hét, khi tới nơi thì thấy 4 nạn nhân đã nằm gục trên người có nhiều vết máu. Các nạn nhân đều là nam giới, danh tính đang được làm rõ.
Rất đông người dân hiếu kỳ có mặt tại hiện trường vụ án.
Ngoài 4 người chết còn 1 người khác bị thương đang được đưa đi cấp cứu. Nhiều người khác có mặt tại sòng bạc nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.
Các nạn nhân được cho là có mâu thuẫn trong quá trình đánh bạc. Trưa cùng ngày, nhóm người tổ chức đá gà, đánh bài… tại khu vực trên thì xảy ra mâu thuẫn
Công an huyện Củ Chi phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra vụ trọng án này.
Đến 17h30 cùng ngày, hiện trường vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần