Cư dân Ecopark nồng nhiệt chào đón thầy trò HLV Park Hang Seo và thủ môn Đặng Văn Lâm

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 9 giờ sáng nay, Thành phố Xanh Ecopark rực rỡ sắc cờ đỏ sao vàng chào đón thầy trò HLV họ Park. Không khí chưa bao giờ náo nhiệt đến thế với cờ hoa, khẩu hiệu, biển bảng giăng kín lối.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Tập đoàn Ecopark đã trân trọng trao tặng Huấn luyện viên Park Hang Seo cùng Thủ môn Đặng Văn Lâm số tiền thưởng lên tới 700 triệu đồng cho những cống hiến cá nhân tuyệt vời của họ trong trận cầu nghẹt thở với Thái Lan ngày 19/11.
Ngay trong tối ngày 19/11, sau khi nhận được tin thầy Park cùng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ chính thức đến Ecopark giao lưu cùng cư dân và nhận phần thưởng nóng từ Tập đoàn Ecopark, Thành phố Xanh đã có một đêm đầy hào hứng.
 
8h sáng, đông đảo cư dân khu đô thị với rợp trời cờ đỏ sao vàng đã tập trung tại Công viên Mùa Xuân chào đón hai thầy trò. Dư âm tuyệt vời của trận đấu ngày hôm qua hiện hữu trên khắp những nụ cười rạng rỡ.
 
 
Đúng 9h, đoàn xe đón Huấn luyện viên Park Hang Seo và thủ môn Đặng Văn Lâm đến Ecopark. Ngay lập tức thầy trò Park Hang Seo đã “bị” bao vây bởi vòng tay người hâm mộ.
 Huấn luyện viên Park Hang Seo đặc biệt dành nhiều tình cảm cho các em nhỏ.
Tập đoàn Ecopark đã trở thành đơn vị duy nhất “được” trao thưởng cho các thầy trò HLV họ Park với mức thưởng ban đầu là 100 triệu đồng dành cho Thủ môn Đặng Văn Lâm và 400 triệu đồng cho HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, với những cống hiến tuyệt vời của Thủ môn Đặng Văn Lâm trong trận đấu tối qua, Tập đoàn Ecopark đã quyết định tăng mức thưởng nóng dành cho anh lên gấp 3 lần, tương đương 300 triệu đồng.

 
Tổng giám đốc Trần Quốc Việt đã đại diện Tập đoàn trao phần thưởng cho hai thầy trò trước sự cổ vũ nồng nhiệt của cư dân Ecopark. Ông Việt cho biết “Ecopark rất vinh dự được đồng hành cùng màu cờ sắc áo của đội tuyển Việt Nam. Ecopark cảm ơn Huấn luyện viên Park Hang Seo, cảm ơn Thủ môn Đặng Văn Lâm và đội tuyển đã có những cống hiến tuyệt vời, đem lại niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam”.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng chia sẻ anh vô cùng bất ngờ trước sự chào đón tuyệt vời và tình cảm của Ecopark dành cho hai thầy trò. “Lâm luôn sẵn sàng rút hết sức lực của mình chiến đấu cho đội tuyển. Được mọi người cổ vũ, yêu thương như vậy, Lâm cùng các anh em trong đội sẽ có thêm động lực để thi đấu tốt hơn, máu lửa hơn trong những trận cầu sắp tới”.
Trận hòa đội tuyển Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình hôm qua không chỉ giúp đội tuyển Việt Nam củng cố ngôi đầu bảng mà còn đem lại hy vọng chúng ta có thể tiến sâu tại vòng loại World Cup 2022. Ecopark chắc chắn sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng đội tuyển vì một Việt Nam chiến thắng.