Cư dân Sapphire chuẩn bị đón nhận những tiện ích bất ngờ

Hoàng Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở phân khu Sapphire – Dự án TNR Goldmark City, ngoài việc đầu tư vào cảnh quan, thiết kế cũng như nội thất căn hộ thì chủ đầu tư còn tập trung đầu tư vào các tiện ích cộng đồng cho cư dân.

Háo hức về nhà mới

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, dường như ai ai cũng bận rộn với công việc cuối năm của mình. Và với gia đình anh Đàm Xuân thì những ngày cuối năm này càng trở nên tất bật hơn. Bởi không chỉ là lo thu xếp công việc, lo đi mua sắm Tết mà anh chị còn phải lo sắp xếp cho tổ ấm mới của mình tại phân khu Sapphire – Dự án TNR Goldmark City.

Anh Xuân chỉ là một trong số rất nhiều khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa Sapphire được nhận bàn giao từ tháng 12/2017. "Thực sự tôi cũng như nhiều cư dân khác cảm thấy rất vui vì chủ đầu tư đã giữ đúng cam kết về tiến độ bàn giao nhà trước Tết. Tết này, gia đình tôi sẽ được quây quần trong căn hộ mới”, anh háo hức cho biết.

Cùng chung niềm hân hoan với các gia đình, đại diện Chủ đầu tư, bà Phạm Hồng Thúy – Giám đốc Phát triển và Quản lý dự án TNR Goldmark City chia sẻ: “Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được tâm trạng mong chờ của khách hàng khi đi mua mua nhà. Vì vậy, bên cạnh việc sớm hoàn thiện các thủ tục bàn giao căn hộ cho cư dân thì hiện tại TNR Goldmark City cũng đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục tiện ích để cư dân được đón một cái Tết trọn vẹn ngay tại chính nơi ở của mình”.

 Khu vui chơi dành cho trẻ em chú trọng vào việc phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ.
Sự lựa chọn cho các gia đình hiện đại

Được xem là phân khu đẳng cấp nhất dự án TNR Goldmark City, các căn hộ tại khu hạng sang Sapphire được thiết kế tối ưu để đón ánh nắng, gió với tầm nhìn rộng mở khi nhìn ra khu phức hợp thể thao ngoài trời, view ra khu công viên - hồ điều hòa phía Bắc 15 ha và khu trường học rộng 2,1 ha tuyệt đẹp với nhiều mảng xanh tươi mát.

Ở đây, ngoài việc đầu tư vào cảnh quan, thiết kế cũng như nội thất căn hộ thì chủ đầu tư còn tập trung đầu tư vào các tiện ích cộng đồng.

Theo đó, chủ đầu tư đưa ra 9 tiện ích hoàn toàn miễn phí dành cho cư dân mà khó có thể tìm thấy ở các dự án khác. Đầu tiên phải kể đến các tiện ích dành cho trẻ em như thư viện, phòng đọc sách, phòng học tập nhóm, khu vui chơi… Những tiện ích này không chỉ chú trọng vào việc phát triển trí tuệ mà còn tạo điều kiện cho trẻ nhỏ phát triển thể chất một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, các tiện ích dành cho người lớn cũng được đầu tư đồng bộ như phòng tập gym - yoga, khu thể thao, phòng giải trí cho người lớn được trang bị bàn bi-a và bàn đá bóng… Những tiện ích dành cho cho các dịp hội họp cộng đồng như khu vực tổ chức sự kiện, phòng chiếu phim cũng được trang bị đầy đủ.

“Gia đình tôi vừa mới nhận nhà vào cuối tháng 12/2017 và đang hoàn thiện những khâu cuối để có thể vào ở trước Tết. Ở phân khu Sapphire, ngoài cảnh quan độc đáo, các tiện ích đi kèm cũng khá đầy đủ. Đó là một trong những lý do tôi quyết định lựa chọn căn hộ ở đây. Hiện tại, gia đình tôi cũng như các cư dân Sapphire khác đang rất hào hứng chờ ngày hoàn thiện khu vực sinh hoạt cộng đồng, khi đó chúng tôi sẽ chỉ mất vài bước chân từ căn hộ là có thể lựa chọn cho mình các tiện ích cần thiết”, chị Vương Kiều Vui – một cư dân tại dự án, cho biết.

Phòng tập gym được đầu tư đồng bộ và hiện đại.
TNR Goldmark City là dự án được chủ đầu tư tới gần 70% diện tích vào tiện ích cảnh quan. Đây là con số mà hiếm dự án nào có được. Mỗi tòa nhà đều nằm kề quảng trường, vườn hoa, công viên.

Tại phân khu Saphire, khu quảng trường rộng hơn 5000m2 được thiết kế độc đáo với các khối Pavilion được kiến tạo từ hàng nghìn mảnh Sapphire lấp lánh kết hợp cùng hàng chục loài cây xanh, hoa cỏ tạo nên môi truờng sống đậm chất thiên nhiên chính là điểm nhấn khác biệt khó có thể tìm thấy ở dự án nào khác.

Ngoài ra, có thể khẳng định rằng, điều làm nên sức hấp dẫn riêng biệt của Sapphire chính là 4 toà căn hộ với 4 khu vườn Sky Garden độc đáo với các phong cách bài trí khác nhau.

“Vườn Đinh Tâm” dành riêng cho những cư dân cần không gian thanh tịnh để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. “Vườn Hương” là lựa chọn tuyệt vời với những người yêu hoa cỏ, màu sắc hay đang tìm kiếm một không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn. “Vườn Cảm Xúc” lại là nơi cả gia đình có thể sum vầy, chơi đùa cùng nhau trong không gian mang đậm chất nghệ thuật. “Vườn Nhiệt Đới” thì giống một khu rừng thu nhỏ ở trên cao, với những tầng cây xanh, hoa tươi và tiếng gió rì rào…

Với những điểm khác biệt, TNR Goldmark City nói chung và phân khu Sapphire nói riêng được coi là môi trường sống lý tưởng tại thị trường căn hộ phía Tây Thủ đô.

TNR Goldmark City dành cho Quý khách hàng mua căn hộ Sapphire trong tháng 1/2018 các ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

+ Miễn phí 10 năm phí dịch vụ đối với căn hộ 3,4 phòng ngủ và 5 năm phí dịch vụ đối với các căn hộ 2 phòng ngủ

+ Tặng voucher nội thất căn hộ trị giá 100 triệu đồng

Liên hệ 0972 481 136 để được tư vấn chi tiết

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần