Cử tri huyện Thường Tín mong đại biểu HĐND TP quan tâm đến lĩnh vực giao thông

Hữu Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 4/10, Tổ đại biểu HĐND TP Hà Nội - Đơn vị bầu cử số 18 đã tiếp xúc trực tuyến sau Kỳ họp thứ 2 HĐND TP khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 với cử tri 29 xã, thị trấn của huyện Thường Tín.

Tổ đại biểu HĐND TP gồm: Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh; Chủ tịch Hội nghệ nhân thợ giỏi TP Vũ Mạnh Hải; Ủy viên chuyên trách Ban Đô thị HĐND TP Đỗ Văn Trường. Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri còn có đại diện các sở, ban, ngành TP.
Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện Tổ đại biểu HĐND TP đã báo cáo kết quả nội dung Kỳ họp và nội dung UBND TP trả lời kết quả cử tri tại Kỳ họp thứ 2 HĐND TP Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 Các đại biểu HĐND TP Hà Nội - Đơn vị bầu cử số 18 tiếp xúc cử tri huyện Thường Tín chiều 4/10.
Cũng tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã phát biểu, đề cập đến một số vấn đề chính như: Sớm hoàn thành, cải tạo, mở rộng khớp nối một số tuyến đường giao thông trên địa bàn, trong đó có đường gom ven cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường tỉnh lộ 427 giáp ranh giữa huyện Thường Tín và huyện Thanh Oai, đường gom ven đê sông Hồng và đường giao thông nông thôn tại một số xã khu vực phía Tây của huyện. Cùng với đó, sớm triển khai lắp đặt đường ống để cấp nước sạch cho người dân tại các xã còn lại trên địa bàn. Mặt khác quan tâm, xây kè một số tuyến kênh, trong đó có kênh Hòa Bình…
 Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại điểm cầu UBND huyện Thường Tín chiều 4/10.
Thay mặt Tổ đại biểu HĐND TP, Bí thư Huyện uỷ Thường Tín Nguyễn Tiến Minh khẳng định, các đại biểu đã lắng nghe, tiếp thu toàn bộ ý kiến của các cử tri. Qua đó phân loại ý kiến, tâm tư nguyện vọng của các cử tri để truyền tải tới các cơ quan chức năng, đồng thời sẽ phát biểu tại Kỳ họp thứ III, HĐND TP khóa XVI những nội dung cử tri kiến nghị với mong muốn TP quan tâm chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các sở, ngành liên quan thực hiện.
 Điểm cầu buổi tiếp xúc cử tri chiều 4/10 tại xã Khánh Hà.
Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh cũng cho biết, xác định huyện là địa bàn nông thôn, người dân sống dựa vào sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi và nghề phụ tại các làng nghề là chính nên việc giao thương hàng hóa rất quan trọng. Những năm qua, việc thu hút doanh nghiệp đầu tư vào sản xuất hàng hóa tại huyện còn hạn chế. Vì thế, việc quan tâm đầu tư đến phát triển hạ tầng giao thông, nước sạch, hoàn thiện tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao và kiểu mẫu trên địa bàn thời gian tới là một trong những nội dung sẽ được các đại biểu gửi đến các sở, ngành TP với mong muốn sớm được quan tâm.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần