Cử tri nơi cư trú nhất trí tín nhiệm ông Bùi Hoài Sơn ứng cử đại biểu Quốc hội

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 100% cử tri nơi cư trú đã tín nhiệm giới thiệu Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam Bùi Hoài Sơn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Quang cảnh Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử 

Tối 4/4, Ủy ban MTTQ - UBND phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, cư trú tại Tổ dân phố số 22, phường Thanh Xuân Trung.

Tại hội nghị, đại diện MTTQ phường Thanh Xuân Trung đã đọc tóm tắt tiểu sử của Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam Bùi Hoài Sơn (ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV); Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội, đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XV (ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XVI); Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng Trương Văn Hồng (ứng cử đại biểu HĐND quận Hai Bà Trưng); Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vạn Thuận Đào Việt Hùng (ứng cử đại biểu HĐND huyện Thanh Trì).

Phát biểu góp ý, nhận xét về người ứng cử, các cử tri Tổ dân phố số 22, phường Thanh Xuân Trung khẳng định, cả 4 ứng cử viên đều là người có lập trường, tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt; luôn giữ mối liên hệ mật thiết với chính quyền địa phương và Nhân dân.

Gia đình gương mẫu, thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, tổ dân phố; tích cực tham gia và đóng góp cho các phong trào của địa phương. Các ứng cử viên đều là người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, trải qua nhiều cương vị công tác, là niềm tự hào của người dân trên địa bàn; đáp ứng đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp.

100% cử tri có mặt đã biểu quyết tán thành giới thiệu 4 ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp 

“Qua tiếp xúc với ứng cử viên Bùi Hoài Sơn, tôi thấy ông có lối sống giản dị, cởi mở với cộng đồng, hàng xóm láng giềng; là người có trách nhiệm, tích cực tham gia các hoạt động ở khu chung cư. Cùng đó, ông là người có năng lực, có nhiều ý kiến đóng góp cho sự phát triển của ngành văn hóa” – cử tri nhận xét.

Trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét, góp ý trách nhiệm của cử tri, ứng cử viên cam kết, nếu trúng cử sẽ thực hiện tốt vai trò người đại biểu dân cử, gần dân, sát dân; xem xét, phản hồi các ý kiến, kiến nghị lên các cấp, ban ngành để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri.

Với sự tin tưởng cao, 100% cử tri có mặt đã biểu quyết tán thành giới thiệu 4 ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần