Cử tri nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội

Phương Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 100% cử tri nơi cư trú đã tín nhiệm giới thiệu Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XVI.

Tối 11/4, Ủy ban MTTQ - UBND phường Kim Mã (quận Ba Đình) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, cư trú tại Tổ dân phố 5 (phường Kim Mã).

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền cam kết, nếu trúng cử sẽ nỗ lực hết mình thực hiện tốt vai trò người đại biểu dân cử 

Tại hội nghị, đại diện MTTQ phường Kim Mã đã đọc tóm tắt tiểu sử của Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền (ứng cử đại biểu HĐND TP); Viện trưởng Viện Nghiên cứu Xã hội - Kinh tế và Môi trường Lương Thế Huy (ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND TP); Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội Đỗ Anh Tuấn (ứng cử đại biểu HĐND TP); Trưởng Công an huyện Phúc Thọ Trần Quyết Thắng (ứng cử đại biểu HĐND huyện Phúc Thọ).

 Phát biểu góp ý, nhận xét về người ứng cử, các cử tri Tổ dân phố 5 (phường Kim Mã) nhận xét, cả 4 ứng cử viên đều là những người trẻ tuổi, có lập trường, tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt; luôn giữ mối liên hệ mật thiết với chính quyền địa phương và Nhân dân. Gia đình gương mẫu, thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, tổ dân phố; tích cực tham gia và đóng góp cho các phong trào của địa phương. Các ứng cử viên đều là người có năng lực, là niềm tự hào của người dân trên địa bàn; đáp ứng đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp.  

100% cử tri có mặt đã biểu quyết tán thành giới thiệu 4 ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp 

Các cử tri cũng kỳ vọng, nếu các ứng cử viên trúng cử, sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu dân cử, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân lên các cấp có thẩm quyền. Đặc biệt, các cử tri kỳ vọng Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền và Giám đốc Sở KH&ĐT Đỗ Anh Tuấn quan tâm, phản ánh đến HĐND TP, tạo điều kiện xây dựng trường mầm non tại khu dân cư phường Kim Mã, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh đến trường.

Trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét, góp ý của cử tri, thay mặt 4 người ứng cử, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền chia sẻ, trở thành đại biểu dân cử là niềm vinh dự, trọng trách lớn của các ứng cử viên.

“Nếu trúng cử, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình thực hiện tốt vai trò người đại biểu dân cử; nêu cao tính tiền phong, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Cùng đó, thường xuyên giữ mối liên hệ, gắn bó mật thiết với cử tri nơi ứng cử, nơi cư trú, nơi công tác và chịu sự giám sát của Nhân dân; lắng nghe, tiếp thu, phản ánh trung thực, kịp thời, đầy đủ ý chí, nguyện vọng chính đáng của cử tri và Nhân dân đối với Quốc hội, HĐND các cấp” - Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền khẳng định.

Với tinh thần dân chủ, công khai, khách quan và đúng quy định của pháp luật, 100% cử tri có mặt đã biểu quyết tán thành giới thiệu 4 ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần