Cục Thuế TP Hà Nội khuyến cáo người nộp thuế gửi hồ sơ qua đường bưu điện

Văn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm tránh tập trung đông người phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19, từ ngày 27/3 - 30/3 Cục Thuế TP Hà Nội khuyến cáo người nộp thuế gửi hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân đến cơ quan Thuế qua đường bưu điện.

 Trước khi gửi hồ sơ, người nộp thuế gửi file dữ liệu lên website https://thuedientu.gdt.gov.vn
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND TP Hà Nội, về việc tạm dừng các hoạt động hội họp, sự kiện tập trung trên 20 người nhằm hạn chế lây lan dịch Covid-19, Cục Thuế TP Hà Nội khuyến cáo người nộp thuế hãy đồng hành với cơ quan Thuế, bằng hình thức gửi hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân đến cơ quan Thuế qua đường bưu điện.
Trước khi gửi hồ sơ, người nộp thuế gửi file dữ liệu lên website https://thuedientu.gdt.gov.vn, trên hồ sơ ghi đầy đủ các thông tin của người nộp thuế và số điện thoại, email để cơ quan Thuế liên hệ khi cần.
Đối với hồ sơ gửi VP Cục Thuế TP Hà Nội: Người nộp thuế gửi theo địa chỉ G23-24 Nguyên Hồng, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
Đối với các Chi cục Thuế: Người nộp thuế truy cập website http://hanoi.gdt.gov.vn (Mục “Thông báo”, “Hướng dẫn quyết toán thuế”) để lấy địa chỉ các chi cục Thuế và các thông tin cần thiết khác.
Đường link đăng địa chỉ và số điện thoại cơ quan Thuế hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2019: Tại đây