Cụm thi đua số XIII quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 1/11, Cụm thi đua số XIII đã tổ chức tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2017.

Phó Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP Nguyễn Công Bằng phát biểu tại hội nghị.
Báo cáo của Cụm cho thấy, năm 2017, Cụm thi đua số XIII đã cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với tính chất, đặc điểm, tình hình thực tế của đơn vị, việc chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, công tác chuyên môn gắn liền với các phong trào thi đua của Cụm đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc. Phong trào thi đua được các đơn vị tham gia ký kết giao ước thực hiện với quyết tâm cao. Công tác chỉ đạo tổ chức phong trào thi đua có nhiều đổi mới, phù hợp với tính chất, yêu cầu, nhiệm vụ của từng đơn vị; mỗi CBCS, công chức, viên chức đều phấn đấu, nỗ lực trong thực hiện các chỉ tiêu công tác và hưởng ứng thực hiện tốt các nội dung của các đợt thi đua.
Trong năm, các đơn vị trong Cụm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng những việc làm và hành động cụ thể; tổ chức phong trào thi đua “Năm kỷ cương hành chính - 2017”, “Trật tự văn minh đô thị”; “Cải cách hành chính”... Triển khai cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt... Tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động xã hội; chăm lo cải thiện đời sống vật chất và tình thần cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn..
Tại hội nghị, đại diện các cơ quan, đơn vị trong Cụm đã đóng góp ý kiến vào tiêu chí chấm điểm của Cụm năm 2017 và đưa ra những nhiệm vụ, giải pháp để hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác trong thời gian tới.
Trao đổi về việc đánh giá thi đua, Phó Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP Nguyễn Công Bằng cho rằng, với vai trò, trách nhiệm cao, các đơn vị trong Cụm đã thi đua đoàn kết, trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế của cụm thi đua, xây dựng tổ chức triển khai phát động các phong trào thi đua lập thành tích. Tuy nhiên, vẫn còn một hạn chế như: Hầu hết cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng ở các cơ quan, đơn vị trong Cụm là kiêm nhiệm, nên thời gian dành cho công tác thi đua còn hạn chế; một số đơn vị nộp báo cáo chậm…
Với tinh thần đoàn kết, nhất trí, với văn hóa của thi đua, Phó trưởng ban Thi đua khen thưởng TP mong Cụm thi đua số XIII sẽ quyết tâm thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Nhân dịp này, Cụm thi đua số XIII cũng chọn và đề xuất các đơn vị xuất sắc, tiêu biểu nhất được nhận Cờ thi đua của TP.