Cuộc hành trình đi tìm đại sứ lan tỏa việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/8, Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (VACHE) phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Ứng dụng Fitpro tổ chức trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Đại sứ sức khỏe Việt Nam (WECHO).

 Cuộc hành trình đi tìm đại sứ lan tỏa việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Ảnh 1
 Ông Nguyễn Thiện Trưởng - đại diện VACHE trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Đại sứ sức khỏe Việt Nam (WECHO).
Câu lạc bộ thực hiện thông qua các hoạt động thực tiễn, truyền cảm hứng về một lối sống tích cực trong việc rèn luyện thể chất mỗi ngày, nhằm giúp cộng đồng nhận thức về cuộc sống tuyệt vời nhất nhờ sở hữu sức khỏe tốt nhất.
Theo đó, WECHO đặt mục tiêu kết nạp Đại sứ trên 63 tỉnh/TP trong các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe tinh thần, thể chất và môi trường.
Theo Chủ tịch VACHE Nguyễn Hồng Quân, với mong muốn tuyên truyền giáo dục nâng cao sức khỏe chủ động trong cộng đồng thì phải kết nối, đưa tiếng nói vào trong cộng đồng. Muốn đạt được điều đó, phải có những thành viên là Đại sứ - những người có tiếng nói trong cộng đồng. Đó là lý do hình thành nên câu lạc bộ Đại sứ sức khỏe. Với mục tiêu đi tìm những người có kinh nghiệm, uy tín, có sức khỏe để trở thành một hình ảnh đại diện tiêu biểu tuyên truyền các vấn đề và kiến thức sức khỏe để nâng cao cộng đồng.
Chủ tịch CLB Đại sứ sức khỏe WECHO Nguyễn Thị Thu Hương cho biết, WECHO là kênh truyền thông đa phương tiện, chuyên biệt về sức khỏe công dân. Qua đó, tạo ra một sân chơi lành mạnh với các hoạt động trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện, kho tàng kiến thức với các bộ môn thể thao, dinh dưỡng, làm đẹp, y tế, giáo dục giúp người dùng, gia đình và cộng đồng có một cuộc sống khỏe mạnh hơn, tràn đầy năng lượng.
“Câu lạc bộ hướng tới truyền thông, tổ chức sự kiện tôn vinh Đại sứ sức khỏe đa lĩnh vực, lan tỏa cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng về sức khỏe thể chất, sức khoẻ tinh thần và sức khoẻ môi trường” - bà Hương nhấn mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần