Đà Nẵng: Lập biên bản hơn 100 người tụ tập tại văn phòng công ty

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan chức năng đã lập biên bản để xử lý theo quy định vụ việc hơn 100 người tụ tập không đảm bảo giữ khoảng cách an toàn trong mùa dịch tại văn phòng đại diện Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam.

Lực lượng chức năng yêu cầu nhóm người giải tán để đảm bảo phòng chống dịch.
Chiều 11/5, ông Huỳnh Hải - Chủ tịch UBND phường Phước Ninh (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, cơ quan chức năng đã lập biên bản hành vi tập trung đông người vi phạm khoảng cách phòng chống dịch đối với một nhóm người tụ tập tại Văn phòng Đại diện Công ty CP Tập đoàn Liên Kết Việt Nam (địa chỉ 21 Trần Quốc Toản, quận Hải Châu).
Theo đó, sáng cùng ngày, Công an quận Hải Châu phối hợp với UBND phường Phước Ninh và lực lượng y tế tiến hành kiểm tra văn phòng đại diện công ty nói trên và phát hiện tại đây có hơn 100 người là nhân viên, khách hàng, nhà phân phối đang hoạt động sôi nổi nhưng không giữ khoảng cách an toàn.
Nhóm này lập tức dừng mọi hoạt động khi thấy lực lượng chức năng. Sau khi lập biên bản, cơ quan chức ăng đã yêu cầu giải tán bớt số lượng còn dưới 30 người để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19.
Hiện UBND phường Phước Ninh đang củng cố hồ sơ, chuyển lên câp trên xử lý theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần