Đà Nẵng: Tạm giữ 2 thanh niên chống người thi hành công vụ khiến 1 công an bị thương

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không hợp tác, thách thức lực lượng chức năng, nhóm thanh niên đang ăn nhậu còn khiến trung úy công an bị thương.

Mai Văn Công (trái) và Mai Văn Quốc tại cơ quan công an.
Chiều 3/12, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đã tạm giữ hình sự Mai Văn Quốc (SN 1998) và Mai Văn Công (SN 1989, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà ) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Khoảng 20 giờ 40 ngày 24/11, Công an phường Nại Hiên Đông tiếp nhận tin báo của chị Lê Thị Bồng (SN 1979, trú chung cư 2B Làng Cá) về việc có nhóm người sinh sống tại đây lên phòng chị gây rối, ném đồ đạc vào nhà.
Nhận tin, Trung úy Nguyễn Thành Đạt các cùng lực lượng khác đến kiểm tra. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì sự việc đã kết thúc. Sau đó, trung úy Đạt đến phòng 210 để tìm hiểu sự việc thì một nhóm người đang ăn nhậu tại đây có lời lẽ xúc phạm, không hợp tác và thách thức lực lượng chức năng.
Không dừng lại ở đó, Mai Văn Công xông ra đánh vào mặt trung úy Đạt. Cùng lúc, Mai Văn Quốc lao đến dùng tay kẹp cổ, kéo ngã nam trung úy Đạt để Công đá. Lực lượng chức năng lập tức khống chế hai đối tượng này về trụ sở công an.
Vụ việc đã khiến trung úy Đạt bị rách mí mắt trái, trầy xước tay, vùng mặt và bầm tím. Một dân quân quá trong quá trình can ngăn cũng bị hai đối tượng chống đối làm trầy xước tay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần