Đã tìm thấy 8 thi thể nạn nhân trong vụ sạt lở đất ở Phước Sơn

QUANG HẢI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lực lượng tìm kiếm đã tìm được 8 thi thể nạn nhân trong vụ sạt lở đất ở xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Chiều 2/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu cho biết, sáng cùng ngày lực lượng chức năng và người dân tìm thấy thêm 1 thi thể ở hiện trường vụ sạt lở tại thôn 3, xã Phước Lộc (Phước Sơn).
Lực lượng Công an tìm kiếm các nạn nhân mất tích ở xã Phước Lộc.
Cũng trong sáng 2/11, người dân còn phát hiện 1 thi thể ở lòng hồ thủy điện Đăk Mi 4. Theo nguồn tin riêng, sau khi xác minh, thi thể được xác định là anh Hồ Văn Độ, 1 trong 2 cán bộ xã Phước Lộc mất tích do bị vùi lấp trước đó.
Như vậy, đến thời điểm này, vụ sạt lở ở xã Phước Lộc đã tìm được 8 thi thể nạn nhân. Hiện vẫn còn 5 nạn nhân đang mất tích.  
Sáng 2/11, 50 người được tăng cường vào điểm sạt lở làm vùi lấp 13 người ở xã Phước Lộc để hỗ trợ công tác tìm kiếm, trong số này có 40 bộ đội.  Ngoài ra, tỉnh Quảng Nam cũng quyết định đưa 30 người từ xã Phước Công gùi lương thực, nhu yếu phẩm, thuốc men… vào xã Phước Lộc hỗ trợ cho bà con bị cô lập từ ngày 28/10 đến nay.
Đối với công tác tìm kiếm, cứu nạn trong vụ sạt lở tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, từ chiều 1/11 đến sáng 2/11 vẫn chưa tìm được thêm thi thể nạn nhân mất tích nào. Hiện lực lượng tìm kiếm đang tích cực triển khai trên lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2, đưa máy móc tìm kiếm bãi bồi sông Leng, cano vẫn đang triển khai tìm kiếm trên sông, suối và chó nghiệp vụ vẫn đang hỗ trợ tìm kiếm.