Đại chiến tại Old Trafford: "Bầy cáo" đi phá thành "Quỷ đỏ"

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trận đấu gặp Leicester City trên sân nhà là bài thử nghiệm quan trọng để đánh giá khả năng và khát vọng vô địch của MU mùa giải năm nay.

Sau chuỗi 3 trận trắng tay liên tiếp trước Man City, Watford ở Ngoại hạng Anh và Feyenoord ở Europa League, khiến “Quỷ đỏ” bị đặt dấu hỏi lớn về sức mạnh.
 đại chiến tại Old Trafford 
Hơn bao giờ hết, HLV Mourinho cần thể hiện bản lĩnh của một chiến lược gia hàng đầu để giải quyết khủng hoảng đang ngày càng lớn ở MU: chân sút chủ lực Ibrahimovic tịt ngòi, cầu thủ đắt giá Pogba mờ nhạt, lão tướng Rooney chơi thiếu hiệu quả, và một đội hình chưa có sự gắn kết ăn ý. Tất cả các bài toán đau đầu buộc HLV Mourinho phải đưa ra lời giải ngay trong trận tiếp Leicester City, trước khi quá muộn.
Không may mắn cho thầy trò HLV Mourinho khi phải đối đầu với Leicester City, đội bóng đang hưng phấn sau hai thắng lợi ở Champions League và Ngoại hạng Anh.
Nhà ĐKVĐ Premier League đã bị nhà ĐKVĐ FA Cup đánh bại trong trận tranh siêu cup nước Anh trước khi mùa giải 2016-2017 khởi tranh và 2 đội sẽ lại có cuộc đối đầu với nhau tại Premier League cuối tuần này. HLV Claudio Ranieri mới đây đã tuyên bố sẽ đánh bại Manchester United để “trả thù” cho trận thua trước mùa giải.
Zlatan Ibrahimovic là người ấn định tỷ số 2-1 giúp Man United có được danh hiệu đầu tiên dưới triều đại Jose Mourinho. Thế nhưng đấy là lúc trước khi TTCN đóng cửa. HLV của Leicester khẳng định CLB của ông đã mạnh lên rất nhiều với sự bổ sung của tiền đạo Slimani, người đã ghi 2 bàn ở trận ra mắt Premier League trước Burnley.
Hai trận đấu họ gặp nhau ở mùa trước đều kết thúc với tỷ số 1-1, nhưng chắc chắn cả MU và Leicester City đều không muốn kết quả hòa lặp lại tại Old Trafford lúc 18h30 ngày 24/9 tới.