Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022

Khang Nhi (Ảnh: MS, MT)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới - Miss Tourism World 2022 đang diễn ra tại Vĩnh Phúc.

Cuộc thi Miss Tourism World thuộc quyền sở hữu của Tổ chức Hoa hậu Du lịch Thế giới (Vương quốc Anh). Cuộc thi tổ chức lần đầu tiên vào năm 1991. Miss Tourism World 2022 có 51 thí sinh tham gia và chung kết được tổ chức tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Ảnh 1

Đại diện Việt Nam là Hương Ly có gương mặt sáng, hình thể cân đối. Nếu trên sân khấu, Hương Ly theo đuổi phong cách gợi cảm với nhiều thiết kế cut-out, xuyên thấu, ở đời thường, cô thường chuộng những trang phục năng động, trẻ trung phù hợp độ tuổi.

Sân khấu đêm chung kết Miss Tourism World 2022
Sân khấu đêm chung kết Miss Tourism World 2022

Hương Ly hội tụ vẻ đẹp ngoại hình lẫn tri thức. Cô năm nay 20 tuổi, hiện là sinh viên chuyên ngành Sư phạm Anh - Nhật của Đại học Hải Phòng. Người đẹp từng đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 diễn ra vào tháng 10. Hương Ly cũng có thuận lợi khi Hoa hậu Du lịch Thế giới năm nay được tổ chức ở Việt Nam.Người đẹp Hương Ly cho biết cô giữ tâm thế tự tin khi bước vào chung kết cuộc thi.

 

Sau màn trình diễn của 32 thí sinh trong các phục bằng thổ cẩm, ban tổ chức công bố giải thưởng phụ: 3 Video review tốt nhất thuộc về thí sinh đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Sebiria... Hoa hậu ảnh thuộc về Nam Phi; Giải Người đẹp truyền thông được trao cho người đẹp đến từ Malaysia; Giải hoa hậu thân thiện thuộc về thí sinh đến từ Nam Phi;Giải trang phục dân tộc đẹp nhất được trao cho thí sinh đến từ Indonesia; Giải thưởng trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về đại diện của Philippines; Giải thưởng hoa hậu mặc trang phục bikini đẹp nhất thuộc về thí sinh đến từ Kazakhstan.

Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Ảnh 2

4 giải thưởng cho 4 thí sinh đến từ 4 châu lục: Hoa hậu Du lịch Châu Á 2022 thuộc về thí sinh Thái Lan; Hoa hậu Du lịch Châu Phi 2022 thuộc về thí sinh đến từ Ghana; Hoa hậu Du lịch Châu Mỹ 2022 được trao cho người đẹp Colombia; Hoa hậu Du lịch Châu Âu 2022 được trao cho thí sinh Thổ Nhĩ Kỳ.

Top 12 thí sinh được công bố gồm người đẹp: Nhật Bản (được bình chọn qua mạng nhiều nhất), Italy, Indonesia, Thái Lan, Ghana, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Trung Quốc, Philippines, Nga, Nigeria. Đại diện Việt Nam - Lê Thị Hương Ly là thí sinh cuối cùng vào top 12. Top 12 thí sinh đều tham trình diễn trang phục dạ hội. Sau đó, 5 thí sinh xuất sắc nhất được xác nhận.

Top 5 thí sinh vào phần thi vấn đáp.
Top 5 thí sinh vào phần thi vấn đáp.

Top 5 chung cuộc gồm thí sinh đến từ Philippines, Nigeria, Nhật Bản, Nga và Việt Nam. Các thí sinh sẽ trả lời cùng 1 câu hỏi để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất, các thí sinh không phải đeo tai nghe trong quá trình nghe các thí sinh khác trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Top 5 chung cuộc gồm thí sinh đến từ Philippines, Nigeria, Nhật Bản, Nga và Việt Nam.
Top 5 chung cuộc gồm thí sinh đến từ Philippines, Nigeria, Nhật Bản, Nga và Việt Nam.

Á hậu 4 thuộc về thí sinh: Nigeria. Á hậu 3 được trao cho thí sinh đến từ Nga. Thí sinh của Việt Nam - Hương Ly được giải Á hậu 2. 

Người đẹp Nhật Bản và Philippines trước giây phút công bố thí sinh giành ngôi Hoa hậu Du lịch Thế giới -Miss Tourism World 2022.
Người đẹp Nhật Bản và Philippines trước giây phút công bố thí sinh giành ngôi Hoa hậu Du lịch Thế giới -Miss Tourism World 2022.
Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Ảnh 3

Đại diện Philippines giành được ngôi Á hậu 1.

Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Ảnh 4

Người đẹp Nhật Bản - Hanawa Erina đã đăng quang ngôi Hoa hậu Du lịch Thế giới - Miss Tourism World 2022.

Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Ảnh 5
Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Ảnh 6
Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Ảnh 7
Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Ảnh 8
Nhan sắc của tân Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 -  Hanawa Erina.
Nhan sắc của tân Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 -  Hanawa Erina.

Trước đó, đêm 28/11 là sinh nhật của Hanawa Erina, Hoa hậu các nước cùng dùng cơm tối và làm một bữa tiệc nho nhỏ để chúc mừng sinh nhật.

Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Ảnh 9
Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Ảnh 10

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp cuộc thi tại link dưới đây:

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần