Dai-ichi tặng 43 triệu đồng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội

Hoàng Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp tục chương trình “Kết nối triệu yêu thương” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, ngày 6/7, “Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp” tổ chức buổi trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học An Dương, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo đó, tại trường Tiểu học An Dương, quận Tây Hồ, Quỹ đã trao tặng 86 suất học bổng, tổng trị giá 43 triệu đồng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội.
86 suất học bổng, tổng trị giá 43 triệu đồng đã được lãnh đạo Dai-ichi Việt Nam trao cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội. Ảnh: Hoàng Anh
Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Trần Đình Quân cho biết, Dai-ichi Life Việt Nam luôn mong muốn lan tỏa thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” qua việc phối hợp cùng các tổ chức, đơn vị và đối tác thực hiện các chương trình hỗ trợ cộng đồng.
“Thông qua việc gây quỹ, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự kết nối hàng triệu khách hàng cùng chung tay mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em. Chúng tôi hy vọng những suất học bổng này sẽ tiếp sức các em thêm vững bước trên đường đến trường, động viên các em cố gắng học tập thật tốt” - ông Trần Đình Quân nói.
Đồng thời cho biết, chương trình ý nghĩa này sẽ được triển khai tại tỉnh Hải Dương vào ngày 8/7, tỉnh Bắc Giang vào ngày 10/7 và tiếp tục tại nhiều địa phương trên cả nước trong thời gian tới.
6 tháng qua, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Việt Nam đã dành gần 6 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19, gồm: Phát 1 triệu tờ rơi hướng dẫn cộng đồng bảo vệ sức khỏe, phòng dịch; trao tặng 200.000 khẩu trang và chai dung dịch rửa tay sát khuẩn cho khách hàng, người dân cùng lực lượng chiến sĩ, công an, dân quân và tình nguyện viên tham gia công tác phòng chống dịch; cũng như hỗ trợ 2.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Theo đó, 62 suất học bổng đầu tiên trị giá 31 triệu đồng của chương trình này đã được trao đến 62 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Phước trong tháng 6/2020. Mới đây, vào ngày 1/7, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp đã trao 74 suất học bổng, trị giá 37 triệu đồng đến 74 học sinh vượt khó, học giỏi tỉnh Yên Bái.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần