Đâm chết người sau va chạm giao thông

Công Tiến (VPMN)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/12, Công an quận 2 (TP Hồ Chí Minh) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Anh Tuấn (Sinh năm 1990, ngụ P.Thảo Điền, Q.2) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Trước đó, vào chiều 11/12, Tuấn điều khiển xe gắn máy chở theo bạn gái lưu thông trên đường Trần Não, P.Bình An, Q.2, TP Hồ Chí Minh.
 Lực lượng chức năng tiến hành khá nghiệm hiện trường
Khi đến trước số nhà 167 (phường Bình An, quận 2) thì xảy ra va chạm giao thông với xe máy của nhóm 4 người gồm: Đoàn Trọng Nghĩa (Sinh năm 1991), Phạm Trọng Hiếu (Sinh năm 1993, cùng ngu Q.9), Đoàn Tiến Thông (Sinh năm 1974, ngụ Q.2) và Phan Nhật Nam (Sinh năm 1978, ngụ Q.3).

Sau khi xảy ra va chạm, Tuấn cùng bạn gái bỏ chạy nhưng bị nhóm 4 người trên đi trên 2 xe máy đuổi theo chặn đánh. Trong lúc giằng co Tuấn bất ngờ rút dao đâm loạn xạ khiến cả 4 người đều bị thương.
Lực lượng chức năng địa phương phong tỏa hiện trường xảy ra vụ án
Chứng kiến sự việc, người dân đã gọi điện báo công an địa phương và Cảnh sát 113 đến hiện trường khống chế đối tượng và tang vật đưa về trụ sở công an. Cả 4 người bị thương nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Nghĩa đã không qua khỏi.

Trong đêm Công an Q.2 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hồ Chí Minh để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của Tuấn.