Dàn Hoa hậu nổi bật trên cung đường chạy giải VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020

Lan Ngọc, ảnh Hòa Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 18/10, diễn viên Thanh Sơn, Xuân Nghị, MC Mai Ngọc cùng dàn hoa hậu Mai Phương Thúy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh đã hòa vào cùng hàng nghìn vận động viên quần chúng đã tham gia giải chạy VPBank Hanoi Marathon ASEAN (VPHM) 2020, diễn ra tại hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 Năm 2019, Mai Phương Thúy đã từng nhận được lời mời của Ban tổ chức tham gia giải VPBank Hanoi Marathon. 
 Nhưng vì trùng lịch công tác nên cô phải lỡ hẹn
 Mai Phương Thúy có 6 năm bộ môn chạy, nên cô cho rằng đây là bộ môn giúp giảm cân nhanh, nâng cao sức khỏe, làm việc hiệu quả năng suất hơn.
 Với những người đẹp như hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh việc duy trì các hoạt động thể chất để duy trì sức khỏe, vóc dáng lại là điều cần thiết, đôi khi là bắt buộc để luôn giữ vẻ đẹp cho bản thân và trước công chúng.  
 Các người đẹp vô cùng hào hứng với quãng đường 5km của giải VPHM vì được đi qua các con phố quen thuộc của Thủ đô nghìn năm tuổi trong tiết trời thu mát lạnh đặc trưng, chưa kể VPHM còn là sự kiện chính thức trong năm Chủ tịch ASEAN của Việt Nam.
 Với thông điệp “Đón bình minh – Chào bình thường mới”, VPHM là sự kiện chính thức của Năm chủ tịch ASEAN 2020, là giải chạy đêm đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, đồng thời là sự kiện cộng đồng quy mô lớn đánh dấu cuộc sống bình thường mới của Hà Nội và của Việt Nam. BTC cho biết mỗi cự ly sẽ có khoảng 3.000 VĐV tham dự tranh tài.
Các vận động viên tham dự giải sẽ không chỉ tận hưởng cảm giác sải bước đón bình minh trên phố phường Hà Nội mà còn cùng nhau truyền đi một thông điệp về một Việt Nam vững vàng vượt qua khó khăn của thiên tai, dịch bệnh, đồng thời sẵn sàng cùng nhau thể hiện những hành động thiết thực để chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung can trường, cùng nhau hướng về một tương lai tươi sáng hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần