Dần lộ diện ngôi Quán quân Vietnam’s next top model 2017

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Top 3 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model 2017 đã chính thức lộ diện.

Cao Thiên Trang và Cao Ngân là 2 thí sinh phải dừng chân cuối cùng. Màn loại kép này mang lại cho khán giả không ít những tiếc nuối, khi Cao Thiên Trang là một thí sinh được đánh giá rất cao ở kỹ năng, sự đa dạng trong phong cách. Cao Ngân là một ẩn số thú vị của mùa giải năm nay, cô “ẵm” trọn danh hiệu “cây hài đơ có đẳng cấp” của mùa giải All Stars với loạt những biểu cảm hài hước, cộng với những phát ngôn đậm chất thật thà của người con gái miền Tây sông nước.
Kim Dung, Chà Mi, Thùy Dương vào chung kết Vietnam's next top model 2017
Buổi đánh giá và loại cuối cùng, đáng tiếc thiếu vắng sự có mặt của giám khảo Nam Trung vì lý do đột xuất ở phút cuối. Thay vào đó, Chủ tịch - Người sáng lập Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, đồng thời cũng là Nhà sản xuất của chương trình suốt 8 mùa giải, bà Lê Thị Quỳnh Trang chính là chủ nhân chiếc “ghế nóng” đặc biệt này. Có mặt ở phòng Eli, bên cạnh những nhận xét mang tính chuyên môn, bà đã có những chia sẻ chân thật và đầy cảm động về những ưu và khuyết điểm của Top 5. Chỉ ra đâu là sự tiến bộ, và tìm ra sự thụt lùi của từng thí sinh, để cải thiện trong đêm chung kết và xa hơn chính là hành trình trở thành những Super Model trong làng thời trang Việt Nam.
 Ba giám khảo của chương trình.
Người mẫu không chỉ đơn thuần là trình diễn catwalk, chụp những bộ hình thời trang mà còn nhiều hơn vậy khi muốn phát triển sự nghiệp rộng và lớn hơn. Trên hành trình trở thành một ngôi sao đúng nghĩa, sống được trong lòng công chúng, người mẫu phải tự mình học hỏi, trau dồi để hoàn thiện các kĩ năng. Quay TVC quảng cáo chính là một trong những kĩ năng như vậy.
 Cao Ngân và Cao Thiên Trang chia tay cuộc thi.
Tham gia vào thử thách thứ 2, quay TVC quảng cáo cho nhãn hàng thời trang Canifa, mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn với Top 5 khi chỉ phải thực hiện quay hình trên mặt đất.
 Kim Dung
Cao Ngân với phong cách thời trang Casual Basic, “thánh đơ” hóa thân thành một cô nàng trẻ trung, năng động, hiện đại, tụ tập cùng nhóm bạn những ngày xuống phố. Nhưng từ thoại cho tới biểu cảm gương mặt, Cao Ngân diễn xuất rất “đơ”, giám khảo Nam Trung còn hài hước nhận xét: “Cao Ngân đang thuyết minh phim chưởng, thuyết minh phim bộ”. Nghịch lý là trong phân cảnh của Cao Ngân đóng vai chính, Thùy Dương lại trở nên nổi bật hơn với lối diễn xuất tự nhiên.
 Thùy Dương.
Cao Thiên Trang cũng có một ngày ghi hình TVC không mấy thuận lợi. Bình thường ăn nói văn vẻ, câu chữ gọn gẽ là thế, nhưng khi vào thử thách, thoại đã trở thành nỗi ám ảnh của Cao Thiên Trang. Nhận lấy chủ đề phong cách Young Urban – Cô gái thành thị, Cao Thiên Trang hoàn hảo từ dáng vẻ hiện đại cho tới những bước catwalk đầy tự tin, ngay cả cái tháo tác ném áo cũng trở nên nghệ thuật, nhưng điểm trừ lớn nhất dành cho Cao Thiên Trang chính là không nhớ thoại và có gương mặt biểu cảm cơ cứng, không tạo ra thiện cảm dành cho khách hàng.
 Chà Mi.
Chà Mi sắm cho mình một vai diễn rất hợp, quý cô văn phòng sang trọng và tao nhã nhưng có thể biến hóa ngay thành một cô nàng sành điệu để đi mua sắm và cà phê cùng bạn bè sau giờ tan tầm, chỉ với vài thay đổi, biến tấu trên trang phục văn phòng sẵn có. TVC của Chà Mi mượt mà từ đầu đến cuối, “hạt sạn” duy nhất chính là Chà Mi catwalk “quá chuẩn”, không tạo ra dáng vẻ tự nhiên của một cô nàng đang có thú vui dạo phố.
 Cao Ngân.
Kim Dung được thử thách khi bốc thăm trúng phong cách thể thao – dòng hàng active. Trong form dáng khỏe khoắn của bộ trang phục, Kim Dung tự tin thể hiện sự năng động của một cô nàng yêu thích tập luyện thể thao. Với vóc dáng và gương mặt sẵn có, Kim Dung nhận được nhiều lời khen qua đoạn TVC quảng cáo, nhưng Cao Thiên Trang thì lại tiếp tục chuỗi mắc lỗi tạo dáng của mình ngay trong thử thách phụ này.
 
Thoại trong một TVC chỉ vỏn vẹn 2 câu, nhưng lại làm khó ngay cả đối với cô nàng hoạt ngôn Thùy Dương: “Linen sợi lanh đến từ nước Pháp, xu hướng thời trang xanh từ nguyên liệu tự nhiên”. Quá nhiều âm trùng làm cho Thùy Dương nghe xong phải “sảng”.
 
Để giúp đỡ cho người chị em “con chấy căn đôi”, Cao Thiên Trang tỏ thiện chí nhắc thoại Thùy Dương, nhưng càng giúp càng rối. Có lẽ Cao Thiên Trang đã có phong độ kém ổn định trong nguyên buổi ghi hình TVC cho thương hiệu thời trang Canifa. May mắn đã đứng về phía Thùy Dương khi hình thể và tính cách của cô rất phù hợp để hóa thân thành một cô gái Pháp, lãng mạn, phóng khoáng. Chính vì thế, Thùy Dương là thí sinh làm tốt nhất trong thử thách này và được tưởng thưởng xứng đáng bằng vị trí FCO lần thứ 3, trong mùa giải All Stars, một kỷ lục rất đáng để 2 thí sinh khác của Top 3 phải dè chừng trong đêm chung kết sắp tới.
 
Phần thưởng đầu tiên dành cho Top 3 chính là chuyến trải nghiệm Hàn Quốc vô cùng thú vị. Tại đây, Chà Mi, Thùy Dương, Kim Dung đã có cơ hội thăm thú những kỳ quan cảnh vật và thưởng thức văn hóa ẩm thực của xứ sở kim chi tại khách sạn 5 sao, cao nhất Seoul – Hàn Quốc. Đặc biệt, Top 3 đã được đưa đến tham quan và tham gia casting tại công ty đào tạo người mẫu hàng đầu Hàn Quốc YG.
 
Thêm một món quà bất ngờ dành cho Top 3 chính là cuộc gặp gỡ với người mẫu hàng đầu Choi So Ra – Quán quân của cuộc thi Next Top Model Hàn Quốc mùa 3 (2012), là người mẫu Châu Á đắt show nhất Tuần lễ thời trang New York. Choi So Ra đã chia sẻ với Top 3 rất nhiều những kinh nghiệm trước thềm đêm chung kết.

Đêm chung kết của chương trình Người mẫu Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình vào lúc 21 giờ ngày 9/9.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần