Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng trên địa bàn Hà Nội, trong thời gian qua Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã tổ chức điều tra, khảo sát “Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện năm 2013”.

Đối tượng điều tra, khảo sát là khách của ngành điện thông qua bảng câu hỏi, phỏng vấn nhóm… để thu thập các thông tin về cung cấp điện, thông tin liên lạc với khách hàng, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh, giá điện, sự đồng thuận xã hội… Kết quả điều tra đang được EVN HANOI phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn quản lý OCD xử lý. Đây sẽ là cơ sở để EVN HANOI triển khai các công tác nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng, cụ thể hóa quyết tâm đẩy mạnh công tác này do Tập đoàn Điện lực Việt Nam đề ra trong giai đoạn 2012 - 2015, định hướng tới năm 2020.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần