Danko City - Khu đô thị đầu tiên tại Thái Nguyên trang bị camera an ninh toàn dự án

Thuần Hưng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Việc lắp đặt hệ thống camera an ninh tại các khu đô thị (KĐT) lớn để tăng cường an ninh an toàn đang ngày càng được coi trọng hơn, trở thành một trong những tiêu chí lựa chọn của khách hàng khi chọn nơi an cư và đầu tư. Tại Thái Nguyên, Danko City sẽ là KĐT đầu tiên lắp đặt hệ thống camera an ninh trên quy mô toàn dự án.

Camera an ninh - Giải pháp giám sát an toàn khu đô thị
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế xã hội, ngày càng có nhiều KĐT lớn, hiện đại, đông dân cư với đa dạng các tầng lớp xã hội cùng sinh sống được xây dựng và phát triển. Chính vì vậy, việc lắp đặt một hệ thống camera an ninh giám sát, có thể giúp đảm bảo cuộc sống của người dân an toàn hơn, văn minh hơn là điều mà tất cả cư dân sinh sống trong KĐT đều mong muốn.
Hiểu được nhu cầu đó, một số chủ đầu tư (CĐT) bất động sản hiện nay cũng đã triển khai việc lắp đặt camera an ninh cho các dự án của mình. Có thể kể đến như KĐT “Thành phố thông minh” ở Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội; Vingroup với dự án Vinhome Smart City, có hệ sinh thái thông minh dựa trên 4 trục cốt lõi, gồm Smart Security (an ninh thông minh), Smart Management (vận hành thông minh), Smart Community (cộng đồng thông minh), Smart Home; KĐT Nam Thăng Long Ciputra (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), KĐT Phú Mỹ Hưng (TP Hồ Chí Minh)…
Hệ thống camera 24/24 giúp phát hiện tình huống xấu gửi về trung tâm an ninh để kịp thời xử lý (Ảnh minh họa)
Tuy nhiên, những KĐT với camera giám sát này hiện mới chỉ được phát triển ở các thành phố lớn. Sắp tới đây, tại Thái Nguyên, Tập đoàn Danko sẽ đầu tư hệ thống camera giám sát cho KĐT Danko City - quy mô 50ha. Đây sẽ là KĐT đầu tiên tại “xứ trà” được trang bị công nghệ hiện đại này trên quy mô toàn dự án.
Danko City - Khu đô thị cao cấp với hệ thống camera 24/24
Theo thông tin từ CĐT Danko Group, KĐT Danko City sẽ được lắp đặt hệ thống camera 24/24 trên toàn dự án: Từ cổng vào tới các phân khu, tuyến phố, các khu vực tiện ích và đường giao thông.
Thêm vào đó, công tác an ninh giám sát sẽ được triển khai theo nhiều tầng lớp khác nhau, tạo nên một mạng lưới liên hoàn. Đây sẽ là hệ thống camera đạt chuẩn với chất lượng tốt, độ phân giải cao, có thể ghi hình ban ngày cũng như ban đêm một cách rõ nét, tăng hiệu quả nhận diện, giúp đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho cư dân.
Với những “mắt thần” hiện diện khắp nơi trong KĐT, mọi hình ảnh sẽ được truyền về trung tâm giám sát để bộ phần này điều hành, phối hợp giữ gìn an ninh qua hệ thống nội bộ. Đội ngũ bảo vệ tận tâm cũng sẽ túc trực 24/24 để theo dõi, và sẵn sàng hành động để đảm bảo an toàn cho KĐT.
Hệ thống camera 24/24 tại Danko City giúp cư dân an tâm trong cuộc sống hàng ngày.
Việc đầu tư trang bị hệ thống an ninh toàn khu là bước đi chiến lược, thể hiện tầm nhìn và bản lĩnh của CĐT. Đại diện CĐT Danko Group cho biết: “Khát vọng xây dựng nên một KĐT biểu tượng với giá trị trường tồn tại Thái Nguyên, Danko Group sẽ phát triển Danko City, không chỉ là một KĐT với không gian sống tiện nghi, đẳng cấp châu Âu, mà còn là một cuộc sống không âu lo, được đảm bảo tuyệt đối về an ninh, an toàn, với những sự hỗ trợ về công nghệ và cả nhân lực bất cứ khi nào cần thiết”.
Có thể thấy, khát vọng của Danko Group đang dần được hiện thực hóa bằng những hành động cụ thể và quyết liệt, bởi ở thời điểm hiện tại, dự án đang giữ vững tiến độ thi công rất tốt, đồng thời có tới nhiều hạng mục công trình/tiện ích đang được xem xét, đánh giá là kỷ lục Việt Nam, như: Cổng chào KĐT lớn nhất Việt Nam, Quảng trường KĐT rộng nhất Việt Nam, Tháp biểu tượng cao nhất Việt Nam, Sân khấu nhạc nước lớn nhất Việt Nam và KĐT có nhiều tượng nghệ thuật nhất Việt Nam.
Thông tin chi tiết liên hệ: Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Đ/c: Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Homevina Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Đ/c: C12,C14 BT6 - KĐT Mỹ Đình 2, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 99 11111