DÒNG SỰ KIỆN. * ĐẠI DỊCH COVID-19 * GIA ĐÌNH THỜI COVID * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho giao dịch viên

24-02-2014 21:54
Kinhtedothi - Ngày 24/2, Tổng cục Năng lượng phối hợp với Trường Đại học Điện lực khai giảng khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng”. 403 giao dịch viên của Trung tâm Điều độ thông tin và 29 Công ty điện lực trực thuộc EVN HANOI đã tham gia khóa học.
Giảng viên Trường Đại học Điện lực giảng về chuyên đề “Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng”.
Giảng viên Trường Đại học Điện lực giảng về chuyên đề “Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng”.
Chương trình đào tạo của khóa học gồm 4 chuyên đề: Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng; tâm lý và hành vi khách hàng; kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng; tìm hiểu các văn bản quy phạm pháp luật về ngành điện. Các học viên sẽ được học trong thời gian từ ngày 24/2 đến 4/4/2014.

Qua khóa học, các học viên sẽ hiểu và nâng cao thêm kiến thức về chăm sóc khách hàng và tìm ra được phương pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng ngày một hiệu quả và tốt hơn.

Trong sáng nay, các học viên đã được học chuyên đề “Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng” nội dung xoay quanh các vấn đề khái quát về dịch vụ khách hàng; tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng; các yếu tố dịch vụ khách hàng; vai trò của văn hóa trong dịch vụ khách hàng.
TAG: