Đất Xanh Miền Trung thưởng Tết hàng trăm tỷ đồng

Doãn Thành – Linh Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với tổng tài sản trong năm 2018 đã lên tới trên 5.000 tỷ đồng, Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) đã có một năm thắng lợi với những hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhằm tri ân những đóng góp của Ban điều hành cũng như HĐQT, Cty Cổ phần ĐXMT đã dành ra số tiền trên 60 tỷ đồng để thưởng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Năm 2018, tiếp tục được ghi dấu là năm thành công của ĐXMT trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh BĐS. Với số lượng gần 400 cán bộ, nhân viên đã mang lại tổng lợi nhuận trước thuế hợp nhất của Cty đạt trên 750 tỷ đồng, vượt hơn 200% so với mục tiêu mà Đại hội cổ đông của Cty giao cách đây 1 năm, đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp ĐXMT vượt chỉ tiêu lợi nhuận sản xuất kinh doanh ở con số 200%.
 Không gian relax đỉnh cao mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho nhân viên.
Năm 2018, ĐXMT đã thực hiện thành công hơn 2.500 giao dịch, đóng góp vào ngân sách nhà nước khoảng 200 tỷ đồng, trở thành một trong những doanh nghiệp đứng top đầu về đóng góp cho ngân sách nhà nước trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Đến thời điểm hiện tại, tổng tài sản của ĐXMT đã mức trên 5.000 tỷ đồng, đặc biệt toàn bộ tài sản này là sở hữu riêng của Cty, không phải tài sản vay vốn hay thế chấp ngân hàng.

Đại diện HĐQT Cty CP ĐXMT cho biết, năm 2018 bình quân mỗi cán bộ, nhân viên của Cty đã mang về gần 2 tỷ đồng tiền lợi nhuận kinh doanh trước thuế. Vì vậy HĐQT Cty đã quyết định trích ra một số tiền lớn để thưởng Tết, vừa là tri ân nhưng cũng việc làm khuyến khích, tạo động lực cho toàn thể cán bộ, nhân viên Cty tiếp tục hoàn thành các mục tiêu để ra trong năm 2019.
 ĐXMT đầu tư hệ thống hologram, standee đứng để tư vấn chuyên sâu cho khách hàng.
Dựa trên những đóng góp chung của các đơn vị trực thuộc và của từng cá nhân, các mức thưởng được thực hiện bằng tiền mặt và quà tặng. Những nhân viên xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của năm sẽ được thưởng 6 tháng lương; Đối với các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẽ được thưởng quà tặng, như: thưởng 03 chiếc ô tô Audi Q7 dành khối Đầu tư, Audi A6 dành khối Kinh doanh và Camry 2.5 dành khối Vận hành. Đặc biệt, HĐQT Cty cũng thưởng riêng 01 ô tô Chervrolet Spark cho nhân viên kinh doanh xuất sắc toàn hệ thống.

Không chỉ dành những phần thưởng giá trị bằng tiền mặt và quà tặng, ĐXMT còn chú ý chăm lo đến cuộc sống sinh hoạt riêng cho người lao động. Trong dịp Tết Nguyên đán 2019, Cty đã dành 3 suất mua nhà giảm 20% giá trị cho CBNV đã có đóng góp lâu năm và được trả góp 5 năm không lãi suất. Ngoài ra, còn dành một khoản tài chính để hỗ trợ riêng cho gia đình và cha mẹ của những CBNV đã có thời gian làm việc lâu dài tại Cty.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2019, cũng chứng kiến một mức thưởng kỷ lục của ĐXMT dành cho Ban điều hành và HĐQT Cty, chiếm 20% số tiền lợi nhuận sau thuế. Số tiền mà Ban điều hành và HĐQT Cty sẽ được nhận là 60 tỷ đồng, tương đương hơn 2,6 triệu USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần