Báo Kinh tế & Đô thị đẩy mạnh hợp tác thông tin tuyên truyền với huyện Mê Linh

Trọng Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 11/10, báo Kinh tế & Đô thị đã có cuộc làm việc với huyện Mê Linh về công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền và phát hành báo trên địa bàn huyện.

Thông tin tại buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy Mê Linh Đỗ Đình Hồng nhấn mạnh: Thời gian qua, địa phương đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ rất cụ thể, sát sườn của báo Kinh tế & Đô thị đối với các hoạt động phát triển KT-XH trên địa bàn. Báo Kinh tế & Đô thị đã phản ánh kịp thời, đầy đủ, khách quan, thông tin nhiều mặt về lịch sử văn hóa, truyền thống, những thành tựu nổi bật trong phát triển KT-XH, an ninh - quốc phòng của mảnh đất Mê Linh anh hùng. Cùng với đó là những vấn đề còn tồn tại. Qua đó, giúp địa phương có những điều chỉnh nhằm làm tốt hơn nữa công tác chỉ đạo, điều hành, quản lý Nhà nước trong các lĩnh vực...
Báo Kinh tế & Đô thị và huyện Mê Linh ký kết văn bản phối hợp.
Đánh giá cao sự phối hợp trong cung cấp thông tin của huyện Mê Linh, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức cho biết, sự phối hợp trên là tiền đề, điều kiện thuận lợi để giúp báo Kinh tế & Đô thị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà UBND TP Hà Nội giao phó. Cùng với sự hỗ trợ trên, Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, huyện Mê Linh sẽ tiếp tục hỗ trợ để hai bên có sự hợp tác sâu rộng hơn nữa trên nhiều lĩnh vực. Qua đó, không chỉ thông tin tới độc giả trên toàn TP, người dân huyện Mê Linh về hoạt động, những nét nổi bật, thành tựu của huyện nhà mà còn trợ giúp báo Kinh tế & Đô thị hoàn thành nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền được TP giao.

Tại buổi làm việc, đại diện báo Kinh tế & Đô thị và huyện Mê Linh cũng thẳng thắn chỉ ra những vấn đề còn bất cập, hạn chế trong công tác thông tin, tuyên truyền, cũng như phối hợp phát hành báo trên địa bàn huyện. Hầu hết những khúc mắc đã được hai bên trao đổi, thảo luận và có định hướng phối hợp cụ thể nhằm mục tiêu làm tốt hơn nữa công tác phối hợp giữa hai đơn vị trong giai đoạn tới.

Trên cơ sở thống nhất chỉ đạo điều hành, lãnh đạo báo Kinh tế & Đô thị và huyện Mê Linh đã ký kết văn bản ghi nhớ, hợp tác trong lĩnh vực thông tin tuyên truyền. Theo đó, hai bên thống nhất trong thời gian tới, sẽ tiếp tục đẩy mạnh thông tin về huyện Mê Linh trên các ấn phẩm của báo Kinh tế & Đô thị. Không chỉ là tình hình phát triển KT-XH địa phương, mà còn là tiềm năng thế mạnh du lịch, cơ hội hợp tác đầu tư, cùng với đó là đưa ra những gợi mở về chính sách để huyện Mê Linh thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ quản lý Nhà nước.
Hai bên cũng đã có những thống nhất về công tác phát hành. Theo đó, huyện Mê Linh sẽ đôn đốc, tăng cường công tác phát hành báo Kinh tế & Đô thị trong hệ thống chính trị trên địa bàn huyện, để báo Kinh tế & Đô thị - kênh thông tin chính thống của TP Hà Nội đến được với đông đảo các tầng lớp cán bộ, Nhân dân trên địa bàn huyện Mê Linh.