Đêm doanh nghiệp 2015 - Nơi vinh danh doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào tối 23/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà...

Kinhtedothi - Vào tối 23/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức chương trình “Đêm doanh nghiệp”. Hơn 200 doanh nhân - doanh nghiệp sẽ được nhận những danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước và Thành phố trao tặng.

 “Đêm doanh nghiệp” là chương trình thường niên tổ chức bởi Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội nhằm mục đích tôn vinh những doanh nhân và doanh nghiệp Thủ đô có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, cũng như có  nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Sau 12 năm tổ chức, chương trình đã trao tặng nhiều danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước, Thành phố Hà Nội cho các doanh nhân và doanh nghiệp.
“Đêm doanh nghiệp” - Chương trình thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Tp. Hà Nội.
“Đêm doanh nghiệp” - Chương trình thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Tp. Hà Nội.
Năm 2015, kinh tế Việt Nam có nhiều tín hiệu tích cực, chuyển hướng rõ rệt sau một thời gian chịu ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới. Nhiều doanh nhân đã chèo lái con thuyền doanh nghiệp phát triển bền vững, đạt được nhiều thành tựu to lớn trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và phát huy thành công đã đạt được trong “Đêm doanh nghiệp 2014”, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội tiếp tục tổ chức chương trình “Đêm doanh nghiệp 2015”.
“Đêm doanh nghiệp 2015” sẽ có hơn 200 doanh nhân, doanh nghiệp vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý của Đảng - Nhà nước và Thành phố trao tặng
“Đêm doanh nghiệp 2015” sẽ có hơn 200 doanh nhân, doanh nghiệp vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý của Đảng - Nhà nước và Thành phố trao tặng
Năm nay sẽ có hơn 200 doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích nổi bật sẽ được vinh dự đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước trao tặng Huân chương lao động, cờ thi đua, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của UBND TP Hà Nội, cúp Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng của Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội.

Đồng thời nơi đây cũng đón nhận sự tham gia của hơn 600 doanh nhân thủ đô. Sau 1 năm, họ lại hội ngộ về “Đêm doanh nghiệp 2015” để giao lưu, chia sẻ những bí quyết kinh doanh và cùng nhau tìm hướng liên kết, phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.
Chương trình cũng là cuộc hội  ngộ lớn của hơn 600 doanh nhân Thủ đô
Chương trình cũng là cuộc hội ngộ lớn của hơn 600 doanh nhân Thủ đô
“Hy vọng chúng ta sẽ tìm được những gương mặt mới, tấm gương mới, điển hình mới và mô hình kinh doanh hiệu quả làm tấm gương và động lực cho các doanh nghiệp còn lại  học hỏi, phấn đấu để đạt được những giải thưởng đó trong những năm sau” - Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội gửi gắm kỳ vọng của mình.

“Đêm doanh nghiệp 2015” được tường thuật trực tiếp trên kênh H2 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội vào 19h00 thứ tư, ngày 23/12/2015 từ Nhà hát lớn Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần