Đêm hội trăng rằm sẻ chia yêu thương tại KĐT Đặng Xá

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng công ty Viglacera đã tổ chức một sân chơi văn hóa, văn nghệ thông qua “Đêm hội Trăng rằm” với tinh thần “Sẻ chia yêu thương, nhân niềm hạnh phúc” tại KĐT Đặng Xá – Gia Lâm vào tối ngày 7/9.

Đêm hội trăng rằm sẻ chia yêu thương tại KĐT Đặng Xá - Ảnh 1
“Đêm hội Trăng rằm” được Viglacera tổ chức mang đậm bản sắc dân gian tại khu công viên trung tâm KĐT với mong muốn các em nhỏ cảm nhận một trung thu thực sự ý nghĩa, nét đẹp của văn hóa Việt. Chương trình được tổ chức không chỉ dành cho các em thiếu nhi tại KĐT Đặng Xá, mà ban tổ chức còn mở rộng sân chơi chào đón các em nhỏ sống cùng gia đình ở các xã lân cận thuộc huyện Gia Lâm để các em hòa mình vào không gian chung, chia sẻ niềm vui với bạn bè cùng trang lứa.
Đêm hội trăng rằm sẻ chia yêu thương tại KĐT Đặng Xá - Ảnh 2
Trong đêm hội, hàng trăm em nhỏ được nhận quà trung thu, thưởng thức các tiết mục biểu diễn văn nghệ, múa lân sôi động, các hoạt cảnh vui nhộn, ảo thuật đặc sắc, được nghe những câu chuyện về sự tích chú Cuội, chị Hằng và được tham gia phá cỗ, rước đèn trông trăng.

Để chương trình mang ý nghĩa sâu đậm hơn, chủ đầu tư Viglacera đã tặng quà cho những em nhỏ có thành tích xuất sắc trong học tập và có hoàn cảnh khó khăn đang sống tại Đặng Xá.

“Đêm hội Trăng rằm” là hoạt động thiết thực của Viglacera, thể hiện uy tín, trách nhiệm xã hội cao của doanh nghiệp cũng như gắn kết, phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa chủ đầu tư đối với cư dân sống trong KĐT Đặng Xá nói riêng và cư dân tại các khu vực lân cận.