[Điểm nóng giao thông] Đường Ngọc Hồi vẫn chưa bảo đảm giao thông

Minh Tường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 4/5, Kinh tế & Đô thị có bài viết “Đường Ngọc Hồi nham nhở, mất an toàn”, phản ánh đoạn đường QL1A cũ từ Km185 - Km189, hướng vào trung tâm TP bị đào xới gây mất ATGT.

 
Theo ghi nhận, đến nay đoạn tuyến nêu trên mới chỉ được khắc phục một phần, còn khoảng hơn 500m đường vẫn đang trong tình trạng lồi lõm, nham nhở. Trong thời tiết nắng nóng, oi bức, bụi bặm từ đoạn đường càng khiến người tham gia giao thông ngột ngạt. Do đá dăm, đất cát vương vãi, tràn ra mặt đường xung quanh gây trơn trượt; ổ gà, sống trâu mấp mô nên người điều khiển phương tiện qua đây khá khó khăn.
Người dân trong khu vực cho biết, việc đào lên thi công hạ ngầm ống nước rồi hoàn trả theo kiểu “rùa bò”, khiến họ rất bức xúc. Đáng nói là lực lượng chức năng không hề xuất hiện kiểm tra, đơn vị thi công cũng không có cảnh báo hay cắt cử người hướng dẫn giao thông, thiếu trách nhiệm với người dân trong khu vực và người tham gia giao thông. Đề nghị Sở GTVT Hà Nội và chính quyền địa phương nhanh chóng có biện pháp, yêu cầu các nhà thầu khắc phục đoạn đường nêu trên, bảo đảm trật tự, ATGT trên tuyến.