Công an đang điều tra việc ném bao cao su xuống Hồ Tây

Đức Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 26/9, tại buổi giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức, ông Nguyễn Lê Hoàng - Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cho biết đã giao công an quận điều tra vụ việc nhiều bao cao su nổi trên Hồ Tây.

 Ông Nguyễn Lê Hoàng - Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ 
Trước câu hỏi về hiện tượng hàng trăm chiếc bao cao su nổi tại một góc Hồ Tây ngày 22/9 vừa qua, ông Hoàng cho biết: Tại Hồ Tây có hẳn một ban quản lý để tổ chức quản lý, vệ sinh, xử lý tất cả các vấn đề; riêng vệ sinh mặt nước có hẳn một xí nghiệp vệ sinh môi trường mặt nước đảm nhận.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã chỉ đạo lực lượng chức năng vệ sinh ngay, về cơ bản trong vòng 3 tiếng đã thực hiện xong việc này, đồng thời giao công an quận tổ chức điều tra làm rõ tại sao lại có bao cao su nổi trên Hồ Tây.

Vì tất cả các đường cống xả thải chúng tôi đã xử lý và không có việc nước thải chảy ra Hồ Tây nữa, cho nên việc đi theo cống ra là không có. Chắc chắn có ai đó vứt xuống. Chúng tôi đã giao công an xử lý và báo cáo thành phố về việc này”, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ thông tin thêm.

Trước đó, ngày 22/9, sau cơn mưa lớn, nhiều người dân đi qua Hồ Tây đoạn số 223-235, phố Trích Sài, quận Tây Hồ phát hiện rất nhiều bao cao su nổi lềnh phềnh dạt vào ven hồ. Nhiều người dân phán đoán rất có thể trước đó ai đã cho vào túi vứt xuống hồ, khi túi bị rách, bao cao su trôi dạt trên mặt nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần